Thứ Tư, 11 tháng 7, 2007

Lời kêu gọi của Nhóm Người Việt Nam Yêu Nước

NHÓM NGƯỜI VIỆT NAM YÊU NƯỚC
Trụ sở: số nhà 506-A2, Ngõ 29- Phố Lạc Trung,
Quận Hai Bà Trưng, Tp.Hà Nội.
Đt/fax: 0084-04.6362300- 0912370646.
Email: Nhomnguoivietnamyeunuoc2006@yahoo.com .
Nhomnguoivietnamyeunuoc@gmail.com, nhomnguoivietnamyeunuoc2006@gmail.com.
Phía Nam: Ấp 1, xã Long Thọ-Nhơn Trạch-Đồng Nai.
Đt: 0084-0613.559542 - 0957513630

LỜI KÊU GỌI

Kính thưa các Quý Tổ chức và Cá nhân đấu tranh trong và ngoài nước!
Kính thưa Đồng bào Việt Nam trong và ngoài nước!

Nhóm Người Việt Nam Yêu Nước cũng như các Cá nhân và Tổ chức đấu tranh trong nước bị Lãnh đạo Đảng CSVN chỉ đạo Công An trấn áp và bắt bớ, giam tù không xét xử, quy kết đưa vào Bệnh viện tâm thần.

Trong thời gian vừa qua tất cả 100% Thành viên chính thức của Nhóm và những cá nhân liên quan đều bị CA triệu tập, hù dọa, xét hỏi nhiều lần. Anh Nguyễn Văn Ngọc và Anh Trịnh Quốc Thảo là hai Thanh viên lãnh đạo của Nhóm đã bị bắt giam tù từ 01.03.2007 đến nay. Anh Nguyễn Văn Ngọc bị giam một thời gian tại trại Giam Biên Hòa, sau đó bị CA chính trị quy kết và tống vào Bệnh viện tâm thần Tỉnh Đồng Nai đến nay (theo nguồn tin từ Đồng Nai và An Giang). Còn Anh Trịnh Quốc Thảo đến nay vẫn bị giam tại Trại Giam Biên Hòa, Khu giam số 5. Nguyên nhân bị bắt giam không rõ ràng, lý do không chính đáng và chưa có xét xử gì.

Anh Trương Minh Nguyệt và Nguyễn Trung Lĩnh bị triệu tập xét hỏi nhiều lần, hiện vẫn bị giam lỏng và giám sát chặt chẽ. Tất các thành viên khác tại Hà Nội, Hà Tây, Tp. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu và Thanh Hóa đều bị CA triệu tập trấn áp, xét hỏi. Tuy vậy Nhóm vẫn kiên trì mục tiêu đã định, tiếp tục hoạt động tuyên truyền, phát triển Thành viên trên mọi Miền của Tổ Quốc, hoạt động hợp pháp, đấu tranh phù hợp với pháp luật hiện hành, không có dụng ý xấu, tất cả vì một nước Việt Nam phát triển toàn diện, đời sống nhân dân ngày một tốt đẹp, các giá trị Dân chủ Nhân quyền của Người Việt Nam được tôn trọng, vì một Bộ máy Chính quyền nhà nước ngày một hoàn thiện, vì Vấn đề Đảng phái chính trị và Hệ thống chính trị tại Việt Nam được hoàn chỉnh ngày một. Đứng trước những khó khăn của Nhóm và của hai Thành viên lãnh đạo của Nhóm hiện nay chúng tôi kêu gọi tất cả các cá nhân và Tổ chức đấu tranh, đồng bào Việt Nam ta trong và ngoài nước:

1- Có những hành động cụ thể lên tiếng, giúp đỡ Anh Nguyễn Văn Ngọc hiện bị giam tại Bệnh viện Tâm thần Tỉnh Đồng Nai (Anh chỉ còn mỗi mẹ già) và Anh Trịnh Quốc Thảo (có vợ và con trai chuẩn bị vào đại học) hiện bị giam tại Trại giam Biên Hòa, khu số 5. Địa chỉ gia đình 2 Anh là: Ấp 1, Xã Long Thọ, Huyện Long Thành, Đồng Nai và Ấp Bà Ký, Xã Long Phước, Huyện Long Thành, Đồng Nai. ĐT 0084-061.3559542.
2- Tiếp tục ủng hộ và ra nhập Nhóm hoặc liên minh với Nhóm để góp phần xây dựng nền chính trị đúng đắn và văn minh trên đất nước ta.

Xin chân thành cảm ơn và mong được sự ủng hộ, giúp đỡ của các Quý vị!
Hà Nội ngày 10.07.2007

Nguyễn Trung Lĩnh
Phát Ngôn viên của Nhóm Người Việt Nam Yêu Nước.