Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2007

Hãy trả tự do cho những công dân yêu nước đấu tranh vì Nhân quyền và Tự do Dân chủ cho Việt nam !!!


Chị Hồ Thị Bích Khương người phụ nữ dũng cảm đã từng bị nhà cầm quyền CSVN đàn áp và bắt bớ, đánh đập dã man nhiều lần và kể cả bỏ tù. Nhưng tất cả đều không làm chị chùn bước trước bạo quyền, khủng bố. Chị sống lành mạnh, có nhân cách trong sáng rất có uy tín trong bà con dân oan vườn hoa Mai Xuân Thưởng Hà nội hiện nay.


Trước tình hình cuộc đấu tranh dân chủ ngày càng dâng cao, lan rộng và phát triển mạnh mẽ. Nhà cầm quyền cộng sản Việt nam hoảng hốt lo sợ, nên điên cuồng ra tay đàn áp các nhà tranh đấu dân chủ khốc liệt, ngày càng tàn bạo hơn. Đặc biệt là trong dịp Tết

Đinh Hợi nhà cầm quyền cộng sản đã bất chấp luật nhân quyền Quốc Tế, Công ước Quốc tế quyền dân sự và chính trị mà nhà nước cộng sản Việt Nam của họ đã ký kết với quốc tế từ năm 1982. Chúng cũng bất chấp hiến pháp và pháp luật của chính nhà cầm quyền cộng sản Việt nam làm ra. Hành động khủng bố nhằm vào phong trào dân chủ trong nước của chúng là dại dột, mạo hiểm và phiêu lưu đã gây nên làn sóng phản đối mạnh mẽ trên dư luận trong và ngoài nước nhất là với quốc tế.

Ngay trong ngày mùng 2 Tểt tức vào ngày 18/02/2007, chúng liêù lĩnh xua công an đông đảo xông vào căn phòng linh mục Nguyễn Văn Lý đang ở để khám xét rồi bắt và mấy ngày sau đó chúng đã cưỡng bức Linh mục Nguyễn Văn Lý đến giáo xứ Bến Củi cách thành phố Huế hơn 20 km và canh phòng chặt chẽ Ngài ở đó.

Tiếp theo là vào ngày 06/03/2007 vừa qua chúng lại tiếp tục bắt giam thêm nữ luật sư Lê Thị Công Nhân và luật sư Nguyễn Văn Đài sau khi đã khám xét lục soát nơi ở của gia đình 2 trí thức này mấy giờ đồng hồ. Hiện nay nhà cầm quyền CSVN đã chính thức bắt giam 2 luật sư để gọi là điều tra và chờ ngày đưa ra xét xử trước tòa án của chế độ độc tài này.

Với hành vi này của nhà nước CSVN được bộc lộ, ngay sau khi họ đã tổ chức xong hội nghị APEC- 14 vào cuối năm 2006, họ được đặt chân chính thức vào WTO, được Hoa Kỳ cho hưởng PNTR và được xóa tên trong danh sách các nước có đàn áp tự do Tôn giáo CPC…. Chính việc này tự họ đã phơi bày bộ mặt thật của mình cho cả cộng đồng thế giới biết về truyền thống tráo trở, lật lọng, lật mặt chuyên nghiệp của mình một cách có hệ thống và quá dày dạn kinh nghiệm.