Thứ Bảy, 30 tháng 6, 2007

Nhiều billboard nhỏ hình cha Lý bị bịt miệng đã được LTCG dựng khắp San Jose


Nhóm người dựng bảng hình ngày 27-6





Tin của Mỹ Phương
San Jose, ngày 27-6-2007

Trong thời gian qua, để phát huy tinh thần tranh đấu kiên cường của Linh Muc Nguyễn Văn Lý, với sự hợp tác của một số đồng hương, Tổ chức Lương Tâm Công Giáo (LTCG) đã bắt đầu chiến dịch dựng những bức hình biết nói, tức là hình cha Lý bị bịt miệng trong phiên tòa rừng rú ngày 30-03-2007.

Khác với tấm billboard lớn được dựng lên trên xa lộ 101, những tấm hình này nhỏ hơn, khoảng 1.25m x 1.85m, tức là cở hình chúng ta vẫn sử dụng trong những cuộc biểu tình, và dựng cũng thấp hơn. Đây là khoảng kich thước mà thành phố cho phép dựng bản trong phạm vi sân nhà của mỗi cư dân mà không cần xin giấy phép. Mục tiêu là với sự hưởng ứng của các đồng hương Việt Nam, LTCG sẽ dựng nhiều tấm hình như thế lên khắp mọi nơi, từ sân nhà, trước hoặc sau, của người Việt tỵ nạn cộng sản chúng ta. Tính đến nay, LTCG đã dựng được 4 tấm hình, một ở trên đường Tully, khoảng giữa đường Senter và thư viện (ngày 19-05), một ở Phở Bằng (ngày 20-06), một ở gốc đường Senter & Southside, đối diện nhà thờ Saint Maria Goretti (ngày 23-06) và một tại góc đường Tully và Brahms Ave., ngày 27-6-2007. Sắp tới đây, với sự cộng tác của một đồng hương đầy nhiệt tình, sẽ có thêm một tấm bảng nữa được dựng lên ở gần ngõ ra vào của xa lộ 101 tại đường Story.

LTCG kêu gọi những đồng hương có nhà mà sân trước hay sân sau hướng ra các ngõ ra vào của các xa lộ lớn, hay các đường chính trong các thành phố nơi quý vị cư ngụ, hãy tiếp tay với LTCG, để dựng một tấm hình biết nói này tại sân nhà của quý vị, nhằm truyền một thông điệp đến với người dân bản xứ, cũng như là thế hệ thứ hai của người Việt lớn lên trên nước Mỹ này, về sự đàn áp nhân quyền trắng trợn tại việt nam hôm nay. Hồn thiêng sông núi đã giúp chúng ta có được vũ khí quý báu này, xin hãy cùng nhau sử dụng nó một cách hiệu quả nhất trong công cuộc tranh đấu cho một Việt Nam thực sự tự do, dân chủ và phú cường.

Xin liên lạc vói LTCG tại số (408) 979-9298 hay (408) 265-5752.

Tin của Mỹ Phương.
http://luongtamconggiao.com/