Thứ Tư, 20 tháng 6, 2007

Bản "Lên Tiếng" Bạc Triệu

Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh. Trong khi hàng ngàn người về New York - về Hoa Thịnh Đốn mặt đối mặt với Tà Quyền thì tại Nam Cali có 1 ông chủ tịch ra sáng kiến mới. Viết kiến nghị bỏ bao thư lên tiếng, khỏi dán tem, xài Email cho tiện gửi Nguyễn Minh Triết khi đến Mỹ. Tên này đọc xong sẽ cười bò lăn... Cười Mà Chết. Có những đoạn chúng tôi không hiểu ông bác sĩ tài cao, chức vụ lớn đại diện cả cộng đồng miền Nam California nói cái gì. Bản lên tiếng được gửi lên net còn tô xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng...

Ông chủ tịch (?) ui.... Ông có đóng cải lương hồ quảng hay đóng hề thì xin đóng cho trọn vai một mình. Xin đừng lên tiếng Đại Diện Cộng Đồng thì tội nghiệp cho người dân miền Nam Cali.

Xin mời thưởng thức nguyên văn:

BẢN LÊN TIẾNG
CỦA CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM NAM CALIFORNIA

Không Chấp Nhận Tư Cách Đại Diện và Chính Đáng
Của Phái Đoàn CS Nguyễn Minh Triết Tới Hoa Kỳ

- Xét rằng: Chủ tịch nhà nước CSVN Nguyễn Minh Triết và tất cả thành phần lãnh đạo các cấp xưa nay không bao giờ do toàn dân Việt Nam BẦU LÊN, trực tiếp hay gián tiếp, trong các cuộc bầu cử tự do.

- Xét rằng: Tại nước CSVN tất cả những người gọi là đại diện ở ba cơ chế Quốc Hội, Chính Phủ và Tư Pháp hoàn toàn do ĐẢNG CỘNG SẢN, giật dây, sắp đặt để cai trị và khống chế toàn dân, hầu bảo đảm sự tồn tại của Đảng CSVN mà thôi.

- Xét rằng: Sự có mặt tại Hoa Kỳ của phái đoàn Nguyễn Minh Triết cuối tháng 6 năm 2007, không phục vụ quyền lợi dân tộc Việt Nam nói chung và đồng bào hải ngoại tị nạn nói riêng, mà chỉ để lừa gạt dư luận quốc tế với những tuyên truyền tốt đẹp giả dối, trong khi CSVN cướp hết các quyền tự do căn bản của dân chúng trong nước và đang dã man đàn áp bỏ tù bất cứ ai dám đứng lên đòi lại những quyền lợi này.

VÌ VẬY: CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM NAM CALIFORNIA QUYẾT ĐỊNH:

1. Phủ nhận tính cách Đại Diện và Chính Đáng của phái đoàn CS Nguyễn Minh Triết tại Hoa Kỳ và bất cứ nơi đâu.

2. Triệt để ủng hộ quan điểm và hành vi chống đối mục đích tuyên truyền của phái đoàn đoàn CS Nguyễn Minh Triết tại Hoa Kỳ, cùng với đồng bào và đồng hương khắp nơi, trong vòng ôn hòa và hợp pháp.

3. CSVN phải thả tự do tức khắc và vô điều kiện cho các công dân Việt Nam đang bị cầm tù và quản chế bất công vô lý, như LM Nguyễn Văn Lý, Nhà báo Nguyễn Vũ Bình, LS Lê Thị Công Nhân, LS Nguyễn Văn Đài, v.v.., chỉ vì họ dám can đảm đứng lên đòi CSVN phải trả lại Tư Do, Dân Chủ và Quyền Làm Người xứng đáng cho người dân Việt Nam.

Làm tại Little Saigon, California, Hoa Kỳ, ngày 5 tháng 06 năm 2007
TM / Cộng Đồng Việt Nam Nam California:
VIETNAMESE COMMUNITY OF SOUTHERN CALIFORNIA
CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM NAM CALIFORNIA
A Domestic Non-Profit Corporation- Corp No: C 1479500
10288 Westminster Avenue - Garden Grove, CA 92843
Phone: (714) 539 - 8568; Fax: (714) 539 - 3771
Email: cdvn_namcali@ yahoo.com


BS Nguyễn Xuân Vinh
Chủ Tịch

Không có nhận xét nào: