Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2007

Tiếp cứu dân oan lên án bạo quyền
















Hỡi đồng bào Việt Nam quốc nội lẫn hải ngoài, từ lúc Nguyễn Minh Triết tai bắt mặt lì lợm với TT Geoge Bush ngày 22/6/2006 thì đoàn dân oan Tiến Giang, sau đó là Bà Rịa Vũng Tàu ... kéo về tòa nhà quốc hội 2 đường Hoàng Văn Thụ quận Phú Nhuận Sài Gòn để đòi lại tài sản, nhà cửa ruộng vườn bị tước đoạt bởi chính sách qui hoạch vô nhân đạo của chính quyền CSVN, đã hơn một thập kỹ qua những người dân oan Việt Nam, khốn khổ, oằn vai vác đơn khiếu kiện khắp nơi, ngập tràn nước mắt, không một chi bộ đảng cộng sản nào, không một “Ủy Ban Nhân Dân” nào, không một “mặt trận tổ quốc” nào giúp họ đòi sự sống cho họ, trái lại tất cả nín thinh, lạnh lùng, thậm chí một số đồng lõa với bọn giặc nội xâm trước nổi đau mất mát quá lớn đối với những người dân oan này !!!

Những người dân oan nầy, mới đây họ là cử tri “bầu cử” đại diện cho mình, đoàn dân oan đã ở ở bên ngoài tòa nhà to lớn kia, bên trong là những vị Nghị Sĩ, Dân biểu đại diện cho quyền lời của họ; quý đại biểu quốc hội là những nhà lập pháp, tòa nhà kia là trụ sỡ của Cơ quan Quyền lực cao nhất nước đã làm được gì giúp họ? (là những người “chủ” của các Đại biểu Quốc hội bên Trong sang trọng) những người dân oan bên ngoài có người từng hy sinh xương máu để cho quí vị chểm chệ bên trong !

Thật xấu hổ cho các “Ban chỉ huy quân sự” cho các cơ quan “Công An Nhân Dân” các người rất hèn nhát: trong khi giặc thù xâm chiếm biên cương, vùng biển, các vùng đảo Tổ Quốc (Hoàng Sa, Trường Sa, vùng biên giới phía bắc, vùng Vịnh Bắc bộ) các người là chiến sĩ lại không dám đối đầu mà lại nhục nhã theo đám ăn tàn cấu kết với chính quyền tham nhũng nhất trong lịch sử đất nước. Không bảo vệ được quyền lợi nhân dân lao động, công nhân nghèo, trái lại, theo lệnh quan thầy, đem súng ống dùi cui, roi điện trấn áp, cưỡng chế dân lành, ủi sập nhà cửa, mồ mả, chặt phá hoa màu cùng chia chát đất đai tài sản nhân dân, với một Chính quyền tham lam vô độ, tàn bạo chưa từng có trong lịch sử giống nòi!!! Các người hiện nhốt tù thất đức vô số dân oan trong các trại giam khắc nghiệt khắp Nam Trung Bắc, có người thắt cổ tự tử, có người chết dần mòn hay ngã bệnh mà các ngươi không chịu cứu chữa ! sự tiếp sức của quý người cho bầy thú dữ hoang dã mang danh “Nhà nước XHCN”

Các người đã nhìn thấy rất rõ bất cứ một dự án qui hoạch nào cũng đầy nước mắt và khổ đau của nhân dân Việt vốn đã quá nhiều hy sinh xương máu cho các cuộc chiến tranh điêu tàn vừa qua. Qui hoạch cho quyền lợi trước nhất là người dân toàn láo khoác, bịp bợm! thực tế bọn tư sãn đỏ, xanh, vàng thu lợi, bòn rút khánh kiệt tài sãn nhân dân đất nước mà chính các người là công cụ bị lợi dụng bị lùa theo cưỡng chế, sắt máu chính nhân dân từng chở che mình! Lịch sử nhân loại có Quân đội, cảnh sát nước nào như vậy không ? mong tất cả các người dừng tay kẻo muộn, hãy chuộc lỗi lầm mà đứng về phía nhân dân.

Xin đồng bào hải ngoại hãy nhìn lại quê hương với bà con ruột thịt của mình đang bị bần cùng hóa vì qui hoạch và bị cướp tài sản khắp nơi! Xin hướng mục tiêu đấu tranh mạnh mẽ đúng với thực trạng của đồng bào chúng ta đang đau khổ mỗi ngày vì bọn giả hiệu cách mạng đánh bóng cái XHCN lỗi thời.

Kỹ Sư Ngọc Anh
Sài Gòn

Không có nhận xét nào: