Thứ Hai, 9 tháng 7, 2007

Nguyễn Tấn Dũng Sẽ Đến Saigon Giải Quyết Biểu Tình Trực Tiếp...

32 năm trôi qua, chưa bao giờ Hà Nội lúng túng như việc cả ngàn đồng bào kéo về văn phòng 2 Quốc Hội ở Saigon.

Nguyễn Tấn Dũng hứa sẽ đến tận nơi giải quyết trực tiếp.

Đồng bào bị hà hiếp áp bức từ các nơi ngày dồn về Saigon một nhiều. Dân oan ở Hà Nội cũng rục rịch kéo nhau về hết ở Saigon.

Một bó đủa sẽ khó bị bẻ gảy... Biến cố Saigon đang lôi kéo giới truyền thông thế giới loan tải tin tức liên tục.

Việt Nam đã bước vào mùa mưa. Đồng bào bị giá buốt, đói khát vì cuộc biểu tình kéo dài sang đến ngày thứ 17. Chúng ta không thể nó tàn lụi. Cần giúp mọi người Việt Nam đang bị hà hiếp, bị đàn áp kéo nhau về Saigon cho Nguyễn Tấn Dũng giải quyết một lần...

Trả lời câu hỏi về lời kêu gọi yễm trợ Dân Chủ Nhân Quyền Quốc Nội, cựu tướng Lý Tòng Bá cho biết anh em của ông đang ráo riết hoạt động ngay trong nước, giải quyết cấp tốc những điều, đáng và phải làm khẩn cấp.

Ngay trong giây phút này, xin những tấm lòng còn trung trinh với quốc gia dân tộc cùng nhau Thổi Bùng lên Ngọn Lữa Đang Cháy. Xin cùng nhau yễm trợ trận chiến đang xãy ra ngay trên quê hương...

Các bạn sinh viên , học sinh thân mến !

Các bạn là mầm non cũa đất nước, rường cột cũa Quốc gia . Các bạn là những người lảnh đạo trong tương lai. Hiện nay chúng ta đang sống trong lòng Tổ Quốc mà bọn lảnh đạo đất nước là những cán bộ đảng CS vô cùng tàn ác, độc tài và tham nhũng . Họ đang áp dụng một chính sách vô cùng độc ác với đồng bào cũa chúng ta, họ cướp nhà, cướp đất cũa những người dân thấp cổ bé miệng, họ cố tình đày đoạ những người dân oan, nạn nhân do những cán bộ CS cường hào ác bá, độc tài, tham nhũng, họ đang trấn áp, khủng bố và bắt giam một số bà con dân oan và những người đang đòi hỏi công lý, dân chủ nhân quyền cho nhân dân.

Giờ phút nầy, Các bạn hảy tiếp tay với đồng bào dân oan đang biểu tình tại văn phòng Quốc hội 2 tai thành phố Saigon cũng như tại vườn hoa Mai Xuân Thưởng Hà Nội. Các bạn hảy lập thành từng nhóm quyên góp để mua thực phẩm, nước uống, thuốc men để cứu giúp đồng bào biểu tình đang thiếu thốn. Các bạn hẩy thể hiện tấm lòng yêu nước, yêu đồng bào cùng khổ trong lúc nầy, các bạn hảy đòi hỏi quyền làm người cũa các bạn trong một đất nước đang bị thống trị bởi đảng CS độc tài, tham nhũng và cướp đoạt tài sản, và các quyền căn bản cũa người dân.

Mong các bạn tiếp tay với đồng bào dân oan trong lúc nầy.

Lê Phong

Không có nhận xét nào: