Thứ Ba, 17 tháng 7, 2007

Tin Khẩn Báo: 300 Công An Vây Đoàn Biểu Tình

Bây giờ là hơn 11 giờ đêm, ngày 17 tháng 7, 2007 tại Việt Nam. Hơn 1300 đồng bào trong nước, những nạn nhân đau khổ bị chính quyền CS địa phương chiếm nhà cửa ruộng đất đã dầm sương giãi nắng từ gần 4 tuần nay, đang tụ tập trước Văn phòng Quốc hội II (ở số 194 đường Hoàng Văn Thụ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Saigon) để khiếu kiện.

Trong thời gian này, nhà cầm quyền CSVN không những đã không giúp đỡ giải quyết vấn đề cho đồng bào, mà còn tàn nhẫn cho công an bao vây, ngăn cản không cho người dân tiếp tế lương thực, tạo mọi sự khó khăn cho đồng bào khiếu kiện.

Ngay trong giờ phút này, đã có khoảng 300 công an có sắc phục, vũ khí đang bủa vây đoàn người biểu tình, trong khi đó xe của công an chìm nổi chạy khắp chung quanh, hụ còi và bật đèn để trấn áp và khủng bố tinh thần người khiếu kiên.

Tin từ chỗ biểu tình cho biết, đồng bào của chúng ta nhất định sẽ quyết tử, cương quyết không lùi bước trước bạo quyền dưới bất cứ hoàn cảnh nào.

Chính phủ là...bọn nó! Bọn nó là...chính phủ. Vậy chính phủ nào cứu dân oan đây?!

Để tránh sự giết chóc, đổ máu hoặc gây thương tích cho đồng bào khi công an bất đầu khởi sự đàn áp, chúng tôi khẩn cấp và trân trọng thỉnh cầu quý vị lập tức yểm trợ đồng bào của chúng ta bằng cách:

1. Goi điện thoại, fax đến các dân biểu và thượng nghị sĩ nơi quý vị đang cư ngụ để yêu cầu họ nhờ Bộ Ngoại Giao can thiệp.

2 Trực tiếp gửi thư đến Tổng Thống, Thủ Tướng và Bộ Ngoại Giao nước sở tại để yêu cầu các tòa đại sứ can thiệp kịp thời.

3. Liên lạc với các người thân, bạn bè để kêu gọi mọi người cùng đến gấp địa điểm biểu tình, để yểm trợ người khiếu kiện kịp thời.

4. Chúng ta càng kéo đến đông bao nhiêu thì càng có hy vọng công an sẽ chùn bước không dám đàn áp một khối đông đồng bào quá trắng trợn.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

NẾU BỌN CHÍNH PHŨ TRUNG ƯƠNG CỨU DÂN OAN THI CŨNG PHẢI NHẢ RA NHỮNG GI DO ĐÀN EM CHIA CHÀC....VẬY LÀM SAO BỌN CHÍNH PHỦ TRUNG ƯƠNG CỨU ĐƯỢC DÂN OAN.....THAM NHŨNG TỪ TRÊN XUỐNG DƯỚI! THIỆT LÀ VẤN ĐỀ NAN GIẢI. NẾU THẬT SỰ TRÊN KHÔNG THAM NHŨNG THÌ ĐÃ GIẢI QUYẾT XONG LÂU RỒI.