Thứ Năm, 16 tháng 8, 2007

CSVN đã trắng trợn bóp méo lịch sử

Căn bản của chủ nghĩa Cộng Sản là sự hung tàn và bản chất lừa lọc xóa bỏ vết tích tội ác của chính mình. Theo đúng chủ trương này, Cộng Sản Việt Nam đã tung ra một nguồn tin là sẽ đúc tượng Ngài Thích Quảng Đức bằng đồng và cao hơn 6 thước ; sau đó sẽ được dựng ngay tại nơi mà ngài đã tự thiêu bên lề đừong. Như thế, một số người sẽ lầm tưởng rằng CSVN đã chú tâm đến Phật Giáo và muốn phục hồi sự hưng thịnh cho giáo hôi Phật Giáo như thời nhà Lý ngày xưa. Nhưng dã tâm của CSVN trong ý đồ dựng Tượng Ngài Quảng Đức chỉ là muốn dùng Tôn giáo để triệt hạ, gây chia rẽ các tôn giáo trong nước cũng như làm giảm tiềm năng đấu tranh của người Việt Quốc Gia hải ngọai.


Tưởng cũng phải nói thêm về việc Thương Tọa Thích Quảng Đức đã tự thiêu trước tòa Đại sứ Cao Miên trong thời kỳ đấu tranh của Phật giáo với nền đệ nhất Cộng Hòa dưới thời Tổng Thống Ngô Đình Diệm. Phật Giáo đòi hỏi những quyền bình đẳng cho Giáo Hội; biểu tình tuyệt thực đấu tranh. Đây là những quyền tự do tôn giáo mà các thể chế Dân chủ nào cũng có, vì đó là những quyền căn bản của người dân một nước Tự Do. Nhưng kể từ năm 1975 biết bao nhiêu tu sĩ của Phật Giáo, và Hòa Hảo, đã tự thiêu mà CSVN có bao giờ ngó ngàng tới, thậm chí xác của những người vì Đạo Pháp hy sinh còn không đươc mang về chôn cất. Tượng ngài Thích Quảng Đức mà tín đồ Phật Giáo coi như là một vị Bồ Tát mà chế độ CS vô thần đem ra lề đường, bêu xấu cho du khách thiên hạ đến xem như một di tích Tội Ác của chế độ cũ.

CSVN luôn đàn áp tôn giáo. Thế mà bây giờ CSVN sẽ xây tượng ngài Quảng Đức để khơi lại một biến cố lịch sử, ngõ hầu che dấu tội lỗi của họ và làm lu mờ đi chính thể Tự Do Dân Chủ mà người dân miền Nam Việt Nam đã có sau khi CS và Pháp ký hiệp định Genève chia đôi đất nước. Cũng trong ý đồ bóp méo lịch sử để chạy tội, CS sẽ giáo dục cho thế hệ con cháu của chúng ta tại VN là những chế độ Cộng Hòa ngày trước không có chính nghĩa, đàn áp Tôn Giáo, theo đế quốc Mỹ và do đó nhân dân Miền Nam đã vùng lên theo Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam và dân chúng Miền Nam đã hình thành Chính Phủ Cách Mạng Lâm Thời tại miền Nam Việt Nam; chứ không phải chính những tên đồ tể này là công cụ cho Đế Quốc Xâm Lược dùng CS Hà Nội đem đoàn quân viễn chinh (sinh Bắc tử Nam) đem xe tăng đại pháo vũ khí hỏa tiễn Nga Hoa, Đông Âu vào xâm chiếm miền Nam và đã giết hại hàng triệu thanh niên ưu tú VN trong cuộc chiến huynh đệ tương tàn. ( Vì lý do này mà nhiều nhà văn nhiều cán bộ CS đã tỉnh ngộ chống lại Đảng khi họ vào đến Sài Gòn.)

Tại hải ngoại những nơi có vết tích thuyền nhân, CSVN đã dùng mọi thủ đoạn để xóa đi những vết chân Tỵ Nạn. Cuộc di tản bi thảm và vĩ đại nhất trong lịch sử với hơn 500 ngàn người Việt Nam đã hy sinh vì hai chữ Tự Do là một trong những chứng tích hùng hồn nhất về tội ác Cộng Sản. Vì thế bằng bất cứ giá nào, những chứng tích này phải được triệt hủy. Chỉ khoảng một vài năm nữa, danh từ Tỵ Nạn CS không còn từ trong nước mà chỉ còn danh từ Việt kiều, máu mủ Việt Nam…và từ đó những người Việt về VN bằng bốn chân (những người về Việt Nam hành lạc ngay trên quê hương khốn khổ của mình) sẽ đuợc đi xem tàng tích Mỹ Ngụy, đi xem những công trường Liệt sĩ, những ngôi chùa, nhà thờ quốc doanh được sửa chữa tu bổ bằng chính tiền của những người Việt hải ngoại gửi về.

Vẫn theo chính sách Xoá Mờ Tàn Tích Mỹ Ngụy, chắc chắn không còn bao lâu nữa, có thể trong khi hoặc sau khi đúc Tượng Ngài Thích Quảng Đức thì Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa của Quân Lực VN Cộng Hòa cũng sẽ bị CSVN dùng mọi thủ đoạn để phá hủy như CSVN đã thi hành chính sách tiêu diệt Mặt Trận Giải Phóng và chính phủ cách mạng Lâm thời ngay sau khi họ đặt chân vào dinh Độc Lập ngày 30/4/75.

Mưu sự tại nhân thành sự tại thiên, sự di hài các ngôi mộ tại Nghĩa Trang Mạc Đĩnh Chi, CSVN đã không bị một phản ứng, nhưng chắc chắn khi đụng đến nhưng nơi an nghỉ của những anh hùng vi quốc vong thân của người dân Miền Nam, những người đã đổ xương máu cho Tự do, để bảo vệ non sông bờ cõi nhất là máu của họ đã đổ ra để bảo vệ từng tấc đất ven biển Hoàng Sa. Anh Linh của những đấng Tiên Liệt, hồn thiêng sông núi và oan hồn uổng tử nạn nhân của CSVN chắc chắn sẽ không để cho bọn tham ô, bán nước hại dân tiếp tục dày ải dân tộc, chắc chắn hơn 3 triệu người Việt tại hải ngọai sẽ không tha thứ cho tập đoàn lòng lang, dạ thú bôi bác lịch sử và ngông cuồng đưa dân tộc đến chỗ diệt vong. (LLQDVN)

Hà Văn Hải

Không có nhận xét nào: