Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2007

NGỌN LỬA ĐẤU TRANH

2.000 DÂN OAN 20 TỈNH BIỂU TÌNH LIÊN TỤC TẠI SÀI GÒN

NHÀ CẦM QUYỀN: KHÔNG CÓ THỰC TÂM GIẢI QUYẾT MÀ DÙNG VŨ LỰC GIẢI TÁN!!!

KHÚC QUANH LỊCH SỬ !!!

Từ năm 1954, đặc biệt từ năm 1975, cán bộ CSVN mang danh đi “giải phóng”, nhưng họ không chỉ cướp chính quyền mà còn cướp đất, cướp nhà (theo tin nhà nước đã tác động đến 627.000 người), và tước đoạt tất cả những gì họ có thể lấy được dưới mọi hình thức. Trong thời chiến, hai bên Quốc-Cộng tranh thủ "Lấn đất giành dân", sau 1975, đảng CSVN tiến hành "Lấn dân giành đất!".

Theo báo cáo kết quả làm việc của 6 đoàn công tác Chính phủ kết luận: "Qua kiểm tra, phần lớn là dân khiếu kiện đúng". (VnExpress ngày 2/2/2001). Chủ nhiệm Ủy Ban Các Vấn Đề Xã Hội Nguyễn Thị Hoài Thu nói thêm: "Trong nhiều năm làm công tác dân nguyện, tôi thấy là đơn thư của dân nhiều vụ khiếu kiện đúng, ít vụ sai.'''' (Thanh Niên ngày 07/5/2006).

Họ cướp tiền qua 3 cuộc đổi tiền, qua hàng trăm luật lệ làm tiền dân, rồi tham nhũng và hối lộ. Cán bộ nhà nước còn âm mưu với nhau, biến của công thành của tư qua việc hóa giá bất động sản và bán cổ phần công ty quốc doanh với giá chỉ bằng vài hay vài chục phần trăm giá thị trường cho cán bộ. Và trên hết, họ cướp Tự Do (ngôn luận, tín ngưỡng, cư trú…), Dân Chủ, Nhân Quyền của toàn dân… Nên mọi thành phần dân tộc đều có rất đông người phẫn uất.

Những quốc nạn này đã khiến hàng vạn những chuyện oan kiên ngất trời đã xảy ra, hàng trăm ngàn thậm chí cả triệu người bị cướp mất gia sản, bị đẩy vào đường cùng. Hàng trăm, ngàn những nhóm khiếu kiện lớn và nhỏ trên khắp nước từ bao nhiêu năm qua đã không được giải quyết! Đó là lý do tại sao tầng lớp “tư bản đỏ” thành hình nhanh chóng mà hầu như không cần qua một nỗ lực làm ăn nào. Ho còn cướp vợ các quân nhân và công chức đi cải tạo.

1- Cuộc đấu tranh của dân tộc chống lại bạo quyền, cần có sự kết hợp giữa vùng lên của thành phần chủ lực nông dân chiếm 70% dân số, kết hợp với công nhân bị bóc lột, tham gia của giới trí thức luôn trăn trở và dấn thân của tu sĩ tôn giáo đòi tự do, tất cả đồng lòng vì đại nghĩa.

2- Cuộc đấu tranh của dân tộc chống lại bạo quyền, chưa bao giờ đạt khí thế mạnh mẽ, sôi sục và quyết tâm như hiện nay, mọi người hãy quên thân mình góp tâm trí và công của để làm bừng lên ngọn lửa truyền thống ngàn đời bất khuất, tất cả đồng lòng vì chính nghĩa.

3- Cuộc đấu tranh của dân tộc chống lại bạo quyền, nhờ phương tiện truyền thông liên Mạng (Internet), chưa bao giờ trái tim của mọi con dân trong và ngoài có cơ hội đập chung nhịp từng giây, từng phút như hiện nay. Cả dân tộc chưa bao giờ có cơ hội chia sẻ và kết hợp từng tư duy, từng bước đi trên đường đấu tranh như hiện nay.

Tuy cuộc biểu tình của 1.800 dân oan thuộc 19 tỉnh và Sài Gòn (22/6-18/7) và 200 người ở Hà Nội bị nhà cầm quyền CSVN dùng vũ lực đàn áp mà tan rã, nhưng bạo quyền càng tàn ác, sức bật càng mạnh mẽ.

Thời điểm quyết định có tính cách lịch sử đang đến với cuộc đấu tranh bất diệt của dân tộc. Tuy gian khổ, tuy hao tổn rất nhiều sinh mạng, tiền của, thời gian, nhưng nhất định sẽ thắng lợi, tương lai tươi sáng đang về với tổ quốc. Bạo quyền gian ác phi nghĩa thì dù có bao nhiêu phương tiện đàn áp dã man cũng phải đầu hàng trước sức mạnh của quần chúng (mass power).

Ngày thực sự giải thoát khỏi chủ nghĩa Cộng Sản đang gần kề. 3 triệu người Việt tại 90 quốc gia trên toàn thế giới sẽ rủ nhau trở về, cùng với nhân dân trong nước bắt tay xây dựng lại quê hương, phục hồi truyền thống đạo đức, phục hưng đất nước...
Đỗ Thông Minh

Không có nhận xét nào: