Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2007

Đơn Xin Thành Lập Hội Những Người Bảo Vệ Các Nguồn Viện Trợ Nước Ngoài Tại Việt Nam

Socialist Republic of Viet Nam
Independence – Liberty – Happiness

------ o0o ------

PETITION TO FORM AN ASSOCIATION


To:
- The Honorable Leadership of the Government, National Assembly of the Socialist Republic of Viet Nam
- Governmental agencies having jurisdiction on issuing permits to form and operate an association.

We, the undersigned, respectfully petition to the Honorable members of current Administration, The National Assembly of the Socialist Republic of Viet Nam, and agencies authorizing permits, for the permission to form and operate the Association of the Guardians of Foreign Aid in Viet Nam.

The mission of this association is for Vietnamese to support and assist the democratic governments and international financial institutions in facilitating aid to Viet Nam, with the formation and operation of an inspection agency to oversee and combat against waste and loss during aids distribution in Viet Nam. We also petitioned to governments and international financial institutions for the formation of this Inspection Agency (its attachment is hereby enclosed for your information.) We believe that an agency delegated to inspect and combat waste / loss in the distribution of foreign aid in Viet Nam should be operative in the near future. To assure the association’s mission and to avoid of being misinterpreted, we proposed the inclusion of representatives from democratic governments and international financial institutions.

We therefore submit for your consideration this petition for a permit to form and to operate the Association of the Guardians of Foreign Aids in Viet Nam.

Please accept herewith our profound appreciation.

Ha Noi, June 16, 2007

Petitioners:
1) Hoang Minh Chinh: 26 Pho Ly Thuong Kiet, Ngo 26 Ly Thuong Kiet, Ha Noi, Viet Nam.
Mobile Phone: 0916.131.443
Email: lenongoc@gmail.com

2) Nguyen Vu Binh
26/30/349 Minh Khai, Vinh Tuy, Ha Noi Viet Nam




Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

------ o0o ------


ĐƠN XIN THÀNH LẬP HỘI

Kính gởi:
- Các vị lãnh đạo Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam;
- Các cơ quan chức năng thực hiện việc cấp phép thành lập và hoạt động của Hội;

Chúng tôi những người ký tên sau đây xin trân trọng xin phép quý vị lãnh đạo Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam và các cơ quan chức năng để được thành lập và hoạt động Hội Những Người Bảo Vệ Các Nguồn Viện Trợ Nước Ngoài Tại Việt Nam.

Lý do xin thành lập Hội là để nhân dân Việt Nam hỗ trợ và giúp đỡ các Chính phủ dân chủ và các định chế tài chính quốc tế để tham gia viện trợ cho Việt Nam trong việc thành lập cũng như hoạt động của cơ quan Giám sát và chống thất thoát trong sử dụng viện trợ nước ngoài tại Việt Nam. Chúng tôi đã có bản kiến nghị tập thể với các Chính phủ và các định chế tài chính quốc tế về việc thành lập cơ quan Giám sát và chống thất thoát trong sử dụng viện trợ nước ngoài tại Việt Nam (chúng tôi xin gửi kèm một bản tới quý vị). Chúng tôi tin là cơ quan Giám sát và chống thất thoát trong sử dụng viện trợ nước ngoài tại Việt Nam sẽ được thành lập trong thời gian ngắn tới đây. Để thực hiện đúng chức năng hoạt động của Hội và tránh sự hiểu lầm có thể tới từ phía quý vị, chúng tôi cũng đã đề nghị sự tham gia có tính chất đại diện của các Chính phủ dân chủ và các định chế tài chính quốc tế.

Vậy chúng tôi làm đơn này đề nghị quý vị xem xét và cấp phép cho Hội Những Người Bảo Vệ Các Nguồn Viện Trợ Nước Ngoài Tại Việt Nam thành lập và hoạt động.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

Hà Nội, ngày 16 tháng 7 năm 2007
Những người làm đơn

1)Hoàng Minh Chính
DC: 26 phố Lý Thường Kiệt, ngõ 26 Lý Thường Kiệt – Hà Nội, Việt Nam.
Mobi: 0916.131.443
Email: lehongngoc@gmail.com

2) Nguyễn Vũ Bình
Số nhà 26/30/349 Minh Khai, Vĩnh Tụy - Hà Nội, Việt Nam.

Không có nhận xét nào: