Thứ Hai, 27 tháng 8, 2007

Phải phản đối mạnh Nguyễn Tấn Dũng!

“… Sự nghiệp của ông là một bất công lớn đối với chính các đảng viên cộng sản khác, một chuỗi dài những gian dối và tội ác, và chính bàn tay ông ta cũng đẫm máu …”

Có một điều rất nghịch lý cần được nói ra để tránh một sai lầm tai hại: cộng đồng người Việt tại Mỹ đã biểu tình mạnh mẽ phản đối Nguyễn Minh Triết khi ông này sang Mỹ cuối tháng 6 vừa qua nhưng lại có vẻ chưa chuẩn bị gì để biểu tình phản đối Nguyễn Tấn Dũng dù ông này cũng sắp tới Mỹ. Phải nói rõ: giữa hai ông Triết và Dũng người đáng và cần biểu tình phản đối mạnh mẽ là Nguyễn Tấn Dũng chứ không phải Nguyễn Minh Triết.

Chính Nguyễn Tấn Dũng mới là người nhiều quyền lực nhất hiện nay, vượt xa cả Nông Đức Mạnh lẫn Nguyễn Minh Triết.

Chính Nguyễn Tấn Dũng chứ không phải Nguyễn Minh Triết là người quyết định đợt đàn áp thô bạo những người dân chủ bắt đầu từ Tết Đinh Hợi, tác giả của những vụ xử án lỗ mãng trong đó can phạm không có luật sư, không được tự bào chữa và còn bị bịt miệng.

Chính Nguyễn Tấn Dũng là người cầm đầu khuynh hướng Đỗ Mười – Lê Đức Anh dựa vào Trung Quốc, nhắm mắt để Trung Quốc lấn chiếm đất và biển với ý đồ duy nhất là kéo dài chế độ độc tài đảng trị.

Nguyễn Tấn Dũng là một con người vô học, thủ cựu, gian ác, nguy hiểm.

Đã hơn một năm từ ngày ông Nguyễn Tấn Dũng trở thành thủ tướng, đồng thời cũng là nhân vật quyền lực nhất trong Đảng Cộng SảnViệt Nam, nhờ được sự đỡ đầu của hai ông Đỗ Mười và Lê Đức Anh, mà dư luận gọi là "đảng MA" bằng cách ghép tên hai ông này nhưng đồng thời cũng để nói lên hai bản chất của sự liên kết giữa hai nhân vật này: cầm quyền trong bóng tối và hành động bất chính. Bộ máy tuyên truyền của đảng cộng sản tô vẽ Nguyễn Tấn Dũng như một người trẻ, có kiến thức hiện đại, tiến bộ, cởi mở, bộc trực, dám nói, dám làm. Chiến dịch tuyên truyền này phần nào đã thành công. Có khá nhiều người đã có cảm tình với Nguyễn Tấn Dũng và cảm tình này vẫn còn dai dẳng dù ông Dũng không thực hiện được một lời hứa nào và còn làm ngược lại những gì người ta có thể chờ đợi: dung dưỡng và bao che tham nhũng, đàn áp những người dân chủ một cách thô bạo, sang chầu trực thường xuyên quan thày Bắc Kinh, im lặng hèn nhát khi hải quân Trung Quốc bắn chết ngư dân Việt Nam tại Trường Sa, làm ngơ khi các công ty Trung Quốc ở Quảng Tây lập chi nhánh trên lãnh thổ Việt Nam một cách tự nhiên mà không cần xin phép.

Nguyễn Tấn Dũng là ai?

Theo tiểu sử chính thức của ông thì ông là con của tướng Nguyễn Tấn Minh nhưng cả nước biết ông mồ côi cha rất sớm và trở thành con nuôi của ông Lê Đức Anh. Ông sinh ngày 17/11/1949 tại thị xã Cà Mau và đúng ngày sinh nhật thứ 12, tức ngày 17/11/1961, gia nhập quân đội cộng sản, làm giao liên, cứu thương, y tá, rồi bộ binh và công an. Chi tiết này đáng chú ý: theo công pháp quốc tế việc tuyển dụng thiếu nhi vào quân đội là một tội ác, cuộc đời Nguyễn Tấn Dũng đã bắt đầu một cách bệnh hoạn, rất trái ngược với giáo dục mà một người lãnh đạo quốc gia hiện đại phải có.

Tiểu sử chính thức của ông đã rất mơ hồ trong giai đoạn 1961 – 1981. Chỉ thấy nói ông được thăng lên cấp bậc thiếu tá bộ binh vào tháng 9/1981, lúc 32 tuổi. Không thấy nói vào ngày 30/4/1975 ông có cấp bậc nào và giữ chức vụ gì. Các nguồn tin đáng tin cậy cho biết lúc đó ông chỉ là một hạ sĩ quan công an. Sự nghiệp của ông chỉ bắt đầu thăng tiến tốc hành khi cha nuôi của ông, tức ông Lê Đức Anh, lọt mắt xanh của Lê Đức Thọ và được thăng chức vùn vụt từ đại tá năm 1974 lên đại tướng năm 1979.

Tiểu sử chính thức của Nguyễn Tấn Dũng càng mơ hồ, và phải nói thẳng là dối trá, trong giai đoạn 1981 – 1994. Chỉ thấy nói ông được đi học trường đảng Nguyễn Ái Quốc, nhưng lúc nào và trong bao lâu? Lại thấy ghi là ông đậu cử nhân luật, nhưng học ở đâu và bao giờ? Sự thực là Nguyễn Tấn Dũng chỉ được gửi đi học trường đảng Nguyễn Ái Quốc cho có lệ, như một thủ tục bắt buộc của các cán bộ trẻ muốn được vào trung ương đảng chứ Nguyễn Tấn Dũng chẳng học hành gì cả. Thực tế ông là một mẫu người cán bộ không có học vấn như những lãnh tụ cộng sản trước ông. Về điểm này Nguyễn Tấn Dũng rất khác với Nguyễn Minh Triết, một người có học vấn thực sự.

Trong giai đoạn 1981 – 1993 này Nguyễn Tấn Dũng lên chức ào ạt nhờ Lê Đức Anh đã trở thành cánh tay mặt của Lê Đức Thọ. Ông lên tới cấp bậc trung tướng và trở thành thứ trưởng thứ nhất bộ công an. Điều dối trá của tiểu sử chính thức là nó đã mô tả Nguyễn Tấn Dũng như một cán bộ làm công tác đảng và công tác hành chính. Thực sự thì trong giai đoạn 1981 – 1987 Nguyễn Tấn Dũng là trưởng công an huyện Hà Tiên và được giao một công tác cực kỳ quan trọng: làm kinh tài cho đảng bằng cách tổ chức buôn lậu tại của biển Hà Tiên. Những ai từng ở Rạch Giá trong giai đoạn này đều đã thấy mỗi đêm cửa biển Hà Tiên rực sáng vì hàng ngàn thuyền buôn lậu Thái Lan đến đậu ngoài khơi với đủ thứ hàng chờ các thuyền con từ đất liền ra "ăn hàng". Trong thời gian này Nguyễn Tấn Dũng cũng đã lập một thành tích lớn và được phong "anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân" nhờ gài bẫy bắt được Trần Văn Bá, cũng về cửa biển Hà Tiên buôn lậu lấy tài chính cho tổ chức kháng chiến Lê Quốc Túy.

Cần lưu ý là trước đó, trong các năm 1976 – 1977 Nguyễn Tấn Dũng, dưới lệnh của Võ Văn Kiệt và Võ Viết Thanh cùng đã tham gia vào một tội ác đẫm máu khác: thành lập tổ chức kháng chiến giả mang tên là «Đảng Việt Nam Phuc Quốc» để gài bẫy bắt những thanh niên miền Nam chống chế độ cộng sản. Hàng ngàn thanh niên đã sa lưới, và dù họ chỉ là những thanh niên ngây thơ bị mắc lừa nhiều người đã bị xử bắn.

Cũng cần lưu ý là tham nhũng đã lên rất cao trong giai đọan 2001 – 2006, nhiệm kỳ 9 của Ban Cháp hành trung ương ĐCSVN. Trong giai đoạn này Nguyễn Tấn Dũng là ủy viên bộ chính trị và phó thủ tướng trực, quyền hành vượt hẳn ông thủ tướng mờ nhạt Phan Văn Khải. Chính Nguyễn Tấn Dũng phải chịu trách nhiệm lớn nhất về quốc nạn tham nhũng, nhưng hiện nay ông ta lại trâng tráo tự xưng là một người quyết tâm chống tham nhũng.

Tóm lại sự nghiệp của Nguyễn Tấn Dũng là sự nghiệp của một con ông cháu cha trong đảng, không trải qua gian nguy, không đạo đức và cũng chẳng có kiến thức và khả năng nào, nhưng đã được áp đặt vào địa vị lãnh đạo tối cao không khác gì một thái tử dưới các chế đô quân chủ. Sự nghiệp của ông là một bất công lớn đối với chính các đảng viên cộng sản khác, một chuỗi dài những gian dối và tội ác, và chính bàn tay ông ta cũng đẫm máu. Trong kế hoạch chuẩn bị đưa ông lên cầm quyền đảng MA đã nhiều khi có những biện pháp thách đố như đưa ông lên làm thống đốc Ngân Hàng Nhà Nước dù ông hoàn toàn không biết gì về kinh tế tài chính. Nguyễn Tấn Dũng còn tệ hơn nhiều so với Đỗ Mười và Lê Đức Anh vì ít ra những vị này còn có đởm lược, còn vào sinh ra tử. Những người có bản lãnh còn hy vọng có thể dám sửa sai khi nhận ra sự lầm lẫn: những sản phẩm của những đặc ân và gian trá như Nguyễn Tấn Dũng chỉ có thể cố thủ trong sự gian trá.

Trong hơn một năm qua Nguyễn Tấn Dũng đã làm gì? Ông chưa giải quyết được một hồ sơ tham nhũng lớn nào cả như ông đã hứa lúc lên cầm quyền, trong vụ PMU 18 ông đã không giải quyết mà còn che đậy một cách trắng trợn. Không nên chờ đợi Nguyễn Tấn Dũng dẹp được tham nhũng bởi vì chính ông là một trùm tham nhũng và buôn lậu.

Ông Dũng đã phát động đợt đàn áp qui mô nhất từ nhiều năm nay và những phiên tòa dưới chính quyền của ông đã phá mọi kỷ lục thô bạo. Bộ máy tuyên truyền của đảng đánh bóng ông như một người dám nói, dám làm nhưng ông đã dám làm gì? Việc dám làm nổi bật nhất gần đây của ông là đưa lên chức chánh án Tòa án Nhân dân Tối cao một trung tướng công an, ông Trương Hòa Bình. Nhân vật Trương Hòa Bình này không khác Nguyễn Tấn Dũng bao nhiêu: cách đây một năm mới chỉ là đại tá bị nhiều sĩ quan công an tố giác về cả khả năng lẫn đạo đức, nhưng vẫn được thăng chức vùn vụt, biết đâu chẳng sẽ là giải pháp của đảng MA cho giai đoạn «hậu» Nguyễn Tấn Dũng?

Không nên chờ đợi gì ở Nguyễn Tấn Dũng cả. Với thế lực hiện nay nếu muốn làm gì ông đã có thể làm rồi. Càng không nên chờ đợi ở Nguyễn Tấn Dũng những bước tiến đột phá trong chiều hướng dân chủ hóa hay thoát khỏi ảnh hưởng của Trung Quốc. Ông Dũng dứt khoát không phải là người của những thay đổi này, trái lại ông là một trở ngại, và một trở ngại lớn. Người ta không thể hy vọng gì ở ông. Điều mà người ta có thể hy vọng là sau khi hai ông Đỗ Mười và Lê Đức Anh không còn nữa, Nguyễn Tấn Dũng sẽ bị thay thế bởi một người có khả năng và sáng suốt hơn ông, điều này rất có thể xảy ra vì sự nghiệp của Nguyễn Tấn Dũng chỉ thuần túy do hai ông này áp đặt. Đó sẽ là một may mắn thực sự cho đất nước.

Trở lại công việc trước mắt, có thể thấy là cộng đồng người Việt tại Mỹ nên và cần chuẩn bị để biểu lộ sự phẫn nộ phải có đối với một con người độc ác, với bàn tay đẫm máu, tác giả của những đàn áp thô bạo đối với anh em dân chủ trong nước, đồng thời cũng lả trở ngại chính của tiến trình dân chủ hóa đất nước.

Nguyễn Trung Chính

179 nhận xét:

Nặc danh nói...

Perhaps there is nothing you idiot can't do excepts distorting, barking like a dog...hahahah

Nặc danh nói...

bạn thông cảm, chó hay cắn càn.

Nặc danh nói...

Bài viết này đúng là nhảm như không còn gì để nhảm hơn @

Nặc danh nói...

địt con mẹ mấy thằng nói phét bố láo. chúng mày rồi cũng đi tù sớm thôi.

Nặc danh nói...

Điên rồi hay sao??? Nói ra những điều này có tác dụng gì khi ôgn Nguyễn Tấn Dũng đã làm được rất nhiều cho đất nước??? Toàn những chi tiết xằng bậy! Có thời gian nói láo thì để lao động công ích tốt hơn đấy! ;)

Nặc danh nói...

địt me thang nao viết bài này.mày câm miệng lại và chết đi

Nặc danh nói...

Thực tế đảng cộng sản Việt Nam lãnh đạo như thế nào và thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng lãnh đạo ra sao toàn thể nhân dân cả nước điều thấy. đó là một cuộc sống thanh bình, hạnh phúc. Đất nước phát triển, phồn thịnh và ngày càng vương xa có địa vị trên trường quốc tế. Kết luận cuối cùng "Điều 2 trong hiến pháp Việt Nam là quyết định hoàn toàn đúng đắng. Toàn thể nhân dân Việt Nam đồng tình với Điều 2 trong hiến pháp". Các người hãy dừng lại hành vi chống phá, xuyên tạc nhà nước đi.

Nặc danh nói...

bài này quá chính xác
hãy nhìn lại hôm nay việt nam đang diễn ra gi !hôm nay hai nhà báo chống tham nhũng lai bị bắt kìa. bất động sản, ngân hàng ,tài chính...đang rối như canh hẹ kìa. điện thiếu ông điện lực không đầu tư điện mà đầu tư vào resort,điện toại tài chính.. rối lỗ chổng vó lên,rồi TQ chiếm mấy quần đảo của vn... rồi tùm lum chuyện hết ông Dũng đã làm gì? có chăng là đang làm nó rối thêm thôi Mấy ông reply phản đối cái topic này trước hết phải xem tình hình đất nước như thế nào,chứ phát ngôn mà thiếu thong tin như vậy thì cũng hơi bị tội nghiệp đấy, hay là bị hội chứng mị dân của CS hết rồi? người dân đang ấm no hạnh phúc a?
xem lai đi bạn, ở Q9 người ta đang biểu tình rầm rầm kìa,rồi bị bắt bớ tùm lum kìa, chán cho cái lũ sống trong tấm chăn rách mà cứ nghĩ đang sống trong nhung lụa, nhìn qua nhà hàng xóm chút đi các ban

Nặc danh nói...

Cac bac nhan qua !
co le la vai chu Bac Viet that thoi, chay qua Meo~ thu ghet dan Mien Nam tai gioi phong khoang nam quyen hanh nen boi nho. Tro do xua lam roi cac bac A !!
Tu hoi xem di ai la nguoi da tha? va cho phep Nguyen Trang Dai va Le Thi Cong Nhan nhung nguoi dau tranh dan chu trong nuoc duoc dinh cu tai BALAN ?
co gang hoa dong dan toc va vi dat nuoc tuoi sang nhe cac bac !

Nặc danh nói...

thang cho nao viet bai nay ma ngu vay. dinh chong pha nha nuoc viet nam a

Nặc danh nói...

dong cua trang nay di cho roi.Lao qua

Nặc danh nói...

Một trang web chống phá Nhà Nước Việt Nam đây mà. Đúng là giọng điệu của bè lũ phản động!

Nặc danh nói...

Thạt sự là một trang web quá kinh hoàng đối với những người yêu nước chân chính.Đất nước đang đi lên, gia nhập WTO, kinh tế phát triển, mọi mặt đều có sự tiến bộ rõ rệt. Thế mà không ngờ có kẻ lại mang dã tâm chống phá đất nước. Đó là kẻ đáng bị lên án và trừng phạt, là kẻ hậu thuẩn của chế độ cũ, là một người dã thú, là một người chẳng ra người mà giống một con quỉ hơn. Dẹp trang web này đi. Nếu không thì tôi sẽ đề nghị pháp luật can thiệp

Nặc danh nói...

Thạt sự là một trang web quá kinh hoàng đối với những người yêu nước chân chính.Đất nước đang đi lên, gia nhập WTO, kinh tế phát triển, mọi mặt đều có sự tiến bộ rõ rệt. Thế mà không ngờ có ke lại mang dã tâm chống phá đất nước. Đó là kẻ đáng bị lên án và trừng phạt, là kẻ hậu thuẩn của chế độ cũ, là một người dã thú, là một người chẳng ra người mà giống một con quỉ hơn. Dẹp trang web này đi. Nếu không thì tôi sẽ đề nghị pháp luật can thiệp

Nặc danh nói...

Thạt sự là một trang web quá kinh hoàng đối với những người yêu nước chân chính.Đất nước đang đi lên, gia nhập WTO, kinh tế phát triển, mọi mặt đều có sự tiến bộ rõ rệt. Thế mà không ngờ có ke lại mang dã tâm chống phá đất nước. Đó là ke đáng bị lên án và trừng phạt, là ke hậu thuẩn của chế độ cũ, là một người dã thú, là một người chẳng ra người mà giống một con quỉ hơn. Dẹp trang web này đi. Nếu không thì tôi sẽ đề nghị pháp luật can thiệp

Nặc danh nói...

Thạt sự là một trang web quá kinh hoàng đối với những người yêu nước chân chính.Đất nước đang đi lên, gia nhập WTO, kinh tế phát triển, mọi mặt đều có sự tiến bộ rõ rệt. Thế mà không ngờ có ke lại mang dã tâm chống phá đất nước. Đó là ke đáng bị lên án và trừng phạt, là ke hậu thuẩn của chế độ cũ, là một người dã thú, là một người chẳng ra người mà giống một con qui hơn. Dẹp trang web này đi. Nếu không thì tôi sẽ đề nghị pháp luật can thiệp

Nặc danh nói...

Tao chi la mot cong dan binh thuong song trong mot dat nuoc Viet Nam an binh. Khi nghe nhung loi noi nham cua thang nay chi muon ban cho vo so cai thang phan dong. Muon chong pha Nha nuoc ha may, muon chong lai nhan dan ha may.

Nặc danh nói...

Nhảm nhí, ngu xuẩn, lật lọng, bẩn thỉu là hình ảnh của kẻ viết bài này. Tôi không thích cộng sản nhưng cũng không thích kẻ tuyên truyền tráo trở ngu ngốc như người này. Còn tệ hơn cộng sản nhiều lắm. Phản tác dụng quá.

Nặc danh nói...

bac nao viet bai nay cho minh dia chi voi de min biet ma goi cong an cho tien,dat nuoc nuoc danghat trien tot dep co nhung con sau nay pha hoai ca tu tuong hu bai cuc doan thieu tam nhin thieu y chi thieu tam nhin dung la con sau bo

Nặc danh nói...

Bài viết này vừa láo vừa ngu, đọc là biết.

Tôi ko phải phản động, nhưng cũng ko ưa gì cộng sản. Bác nào nói là Việt Nam đang an bình, phát triển thịnh vượng, người dân hạnh phúc, thì tự nhìn lại xung quanh đi nhé. Các bác có internet mà dùng thì biết j là khổ. Ở Việt Nam nhiều vùng người dân khổ lắm. Đọc báo hàng ngày cũng thấy.

Nặc danh nói...

lũ chó hay sủa vô cớ (không cơ sở) chúng nó chỉ thấy thích là sủa như chó mà thui!!! tui muốn nói có vài tên chó nhận xét xàm ,,hôi lông quá! có lẻ chúng nó ham và van xin uống máu quần què của tụi tham nhũng hút máu dân nghèo rồi bà con à !!thui trách chi cái lủ này , ở vn thì đầy

Nặc danh nói...

thui thui thang nao viet bai nay cho tao dia chi, tao cho qua bom la chet lien. phai noi tu truoc gio " anh ba dung" la vi thu tuogn thanh cong nhat cua nuoc viet nam chugn ta do. mo ma dam beu xau la leiu hon co ngaychet khogn yen dau , do phan quoc

Nặc danh nói...

thui thui thang nao viet bai nay cho tao dia chi, tao cho qua bom la chet lien. phai noi tu truoc gio " anh ba dung" la vi thu tuogn thanh cong nhat cua nuoc viet nam chugn ta do. mo ma dam beu xau la leiu hon co ngaychet khogn yen dau , do phan quoc

Nặc danh nói...

thui thui thang nao viet bai nay cho tao dia chi, tao cho qua bom la chet lien. phai noi tu truoc gio " anh ba dung" la vi thu tuogn thanh cong nhat cua nuoc viet nam chugn ta do. mo ma dam beu xau la leiu hon co ngaychet khogn yen dau , do phan quoc

Nặc danh nói...

thui thui thang nao viet bai nay cho tao dia chi, tao cho qua bom la chet lien. phai noi tu truoc gio " anh ba dung" la vi thu tuogn thanh cong nhat cua nuoc viet nam chugn ta do. mo ma dam beu xau la leiu hon co ngaychet khogn yen dau , do phan quoc

Nặc danh nói...

tui may dien ha?nuoc viet nam dan chu,hoa binh nhu vay ma tui may dam sua nhu vay sao?bon cho phan dong!tui may se bi bat thoi..

Nặc danh nói...

Mình là một người dân thường vì vậy ko quan tâm đến công sản hay gi gi cả nhưng có điều phải nói thật vấn đề như bài báo viết là hoàn toàn sai trái và theo luận điệu thù địch chứ ko có gì là chính xác, có tính xây dựng. Việt Nam có xuất phát điểm là một nước nông nghiệp lạc hậu, lại liên tiếp bị áp bức bóc lột,chiến tranh liên miên vì vậy bây giờ xã hội của chúng ta được phát triển như ngày nay cũng là nhờ công sức ko nhỏ của Chính Phủ, còn bết kỳ một đất nước nào, một chỉnh thể chính trị nào thì cũng ko tránh khỏi những sai lầm và đâu có thể bất kỳ sai lầm nào cũng sửa được ngay. Theo mình nghĩ bất kỳ chế độ nào mà làm cho cuộc sống Nhân Dân ngày càng lo ấm thì chế độ đó là đáng trân trọng.Tác gia bài báo hãy cố gắng học hỏi ,nâng cao trình độ để những bài viết sau này có tính xác thực và sâu sắc hơn, mình tin rằng lần sau thấy bài viết của bạn sẽ hay và xúc tích hơn. Việc gần đây kinh tế Việt Nam đi xuống cũng là kết quả chung của kinh tế toàn cầu chứ đâu chỉ có Việt Nam, đúng ko nào!

cong san nha noi nói...

bon nay ko biet lam ji nen phan dong kiem com an day ma.toi nghiep cho may ke cho minh la co hoc ma ko biet phan biet dung sai ji ca.ngu

Nặc danh nói...

Tao xin the`,neu ma` tao gap cai' thang viet ba`i bao' na`y o ngoa`i duong` tao se chem' chet me lien`. Dat nuoc minh` con` dang phat trien di nhien la` van con` nguoi ngheo kho khan ro`i.Du me thu nhin` wa nuoc My~ coi dan song trong khu o chuot 1 dong day thoi

Nặc danh nói...

Tôi nhận thấy TT Nguyễn Tấn Dũng có những cách làm và bước đi táo bạo, những việc làm đó đã thúc đẩy kinh tế Việt Nam phát triển mạnh mẽ. Thời gian gần đây bước phát triển có vẻ chậm lại, điều đó là do rất nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó có sự tác động không nhỏ của tình hình kinh tế thế giới, Việt Nam là nước mới mở cửa trong thời gian 20 năm, và mở cửa mạnh mẽ trong khoảng 6 năm gần đây, trong khi những trật tự quản lý kinh tế cũ vẫn còn tồn tại, những cách làm mới chưa phát huy vai trò chủ đạo trong nền kinh tế nên mới gây ra tình trạng "giao thời" như thời điểm hiện tại, đó là tình trạng mà bất cứ quốc gia nào cũng phải trải qua trên con đường phát triển. Còn về cuộc chiến chống tham nhũng, xin nói thẳng rằng TT không có lỗi đối với tình trạng hiện nay, nhất về vụ việc PMU18 bởi trong Bộ Chính Trị không chỉ có riêng TT và vấn nạn tham nhũng không chỉ nhức nhối ở mỗi mảnh đất hình chữ S. Ngô Đình Nhu đã nói làm chính trị là con đường mang lại lợi nhuận cao nhất đối với một cá nhân. Đó là gì? chẳng lẽ đó là sự công tâm của phe Quốc Gia! Người ta phải chọn cho mình một hệ tư tưởng, đối với tôi CS không phải là con đường mà tôi đi theo, nhưng theo tôi những gì CS làm được chúng ta phải ghi nhận!

Nặc danh nói...

Ca ngợi CS chỉ có 2 loại: một là con cháu CS, hai là những thằng ngu. Người CS đáng được kính trọng nhất là Ông Gooc-Ba-Chóp Nếu không có ông thì chắc giờ này VN, Nga, Đông Đức chết đói gần hết.

Nặc danh nói...

"tui may dien ha?nuoc viet nam dan chu,hoa binh nhu vay ma tui may dam sua nhu vay sao?bon cho phan dong!tui may se bi bat thoi.."
Đúng là miệng lưỡi CS, chỉ cần nghe qua đủ biết dân VN sống với bọn bay sẽ khổ sở như thế nào. Hở ra là bắt bớ. Dân chủ ở đâu hả CS con?

Nặc danh nói...

Dang CS doc quyen nen muon lm gi thi lam. Ai song o mien nam xem nhu la ke dich, khong co co hoi lam viec o co quan nha nuoc hien nay. Chi CS la thao tung tat ca. Dan bac ky va CS nam toan bo quyen luc dan ap dan den.

Nặc danh nói...

Viet Nam dan chu? ma` bon may` dam' noi phan dong the' nay, bon may` se~ di tu` het',Phan? dong qua', toi tin vao` chinh phu? ta. Cong hoa` xa~ hoi chu nghia~ Viet Nam

Nặc danh nói...

Tin vao CS vietnam sao khong dam xung ten ha "con"

Tao la anh cua Nong Duc Manh day, co thang em CS khong nhin nhan.

Nong Duc Da Dao

Nặc danh nói...

"Đúng là miệng lưỡi CS, chỉ cần nghe qua đủ biết dân VN sống với bọn bay sẽ khổ sở như thế nào. Hở ra là bắt bớ. Dân chủ ở đâu hả CS con?"

Địt mẹ nói ra đã thấy ngu, mày khen thằng Mỹ nhà mày dân chủ chứ gì.. thế sao nó sinh ra cái bọn FBI và SWAT làm gì?

phản động bán nước không bắt thì để chúng mày phá tan cái đất nước này à... Cái loại quen ăn bơ thừa canh cặn của bọn MỸ, sống như chó nhà bám đuôi chủ mà cũng tự hào dân chủ

Giỏi sao hồi trước đánh nhau không đánh bật CS đi, toàn lũ nhát chết chạy như chó dái mà cũng to mồm... thua thì im mồm đi.. đồ con chó

Nặc danh nói...

Sap toi day se tieu diet khoang 2,2 trieu dang vien de tra thu cho viec danh do tu ban, va tich thu nha o cua dan vo toi va nam 1975. Hay cho day nha cac CS . Co vay co tra nha dong chi CS .

Le Kha Phieu, tao nam quyen khong duoc tao se tra thu. khong cho tao nghe len dien thoai de biet thang nao phan tao.....hahahaha

Nặc danh nói...

Địt mẹ có con chó to mồm sủa kìa, Cái "sắp tới" của chúng mày chắc là lúc con mẹ thằng bố mày mồ mả trôi sông rồi cũng chưa xảy ra đâu nhỉ...

Địt mẹ cái lũ được tí lợi là bán nước, quay đít ỉa vào bàn thờ tổ tiên như chúng mày thì chỉ làm cái công việc đào mả chôn bố mẹ chúng mày là giỏi thôi, chứ đòi nắm quyền thì chắc mày đưa đất nước bám đít thằng Tư Bản để xin nó cho ít "rắm" mà ngửi quá!!

ĐỊT MẸ CẢ LÒ LŨ PHẢN ĐỘNG, ĐỊT MẸ BỌN BÁN NƯỚC, ĐỊT MẸ THẰNG NÀO VIẾT BÀI BÁO NÀY, ĐỊT MẸ THẰNG NÀO ỦNG HỘ BÀI ĐÓ LUÔN... ĐỊT MẸ LŨ ĐĨ ĐIẾM ĐÃ ĐẺ RA CHÚNG MÀY

Nặc danh nói...

Ăn nói xằng bậy.Nước nào bây h chả có những ng` nghèo khổ.VN mới đổi mới 20 năm đc như thía này là tốt lắm rồi còn đòi hỏi j nữa.
Còn cái thằng nói dân BẮc và CS năm toàn bộ quyền lực thì nó ngu hơn cả cái thằng viết bài này...ông Dũng chả là ng` mièn Nam gốc Cà Mau là j...
Toàn mấy thằng cắn càn chống phá nhà nước..bọn này phải xử bắn để chúng nó sống thêm chật đất

Nặc danh nói...

Chúng mày viết mấy cái bài ba xạo, ba cái thứ nhảm nhí này cho cha chúng mày đọc đấy à? Chúng bay tưởng làm chính trị dễ thế sao, mà mở mồm ra là phun ra mấy cái chuyện chính trị, nghe nhảm đéo mửa nổi! Suốt ngày ngồi xó nhà mà nói "chính chị" mới chả "chính em"! Lo kiếm cái đút vào mồm trước đi đã! Thân mình lo còn chưa xong thì đừng có đòi chỉ trích ai! Nhất là Thủ tướng của một nước!
Việt Nam bây giờ vẫn đang phát triển đi lên từng ngày, tuy hiện tại có nhiều khó khăn, nhưng không phải là xu hướng dài hạn. Thủ tướng đang nỗ lực hết sức để đưa nước ta vượt qua khó khăn, và tiến xa hơn nữa. Đừng hy vọng dân ta đi tin theo một vài thằng Ngụy cù bất cù bơ chúng mày! Tin chúng mày hóa ra dân ta cũng ngu như cái loại chúng mày à?

Nặc danh nói...

nguoi viet bai nay qua la mot nguoi co tri nho va hieu biet nhieu ve lich su . tui ung ho cho ban ca 2 tay hay vung len pa' con oi danh bo me bon CSVN va dap chet may thang quan chuc tham o kia di

Nặc danh nói...

Tat ca nhung con nguoi tren dat nuoc nay deu co quyen inh dang,vi vay tat ca nhung gop y cung nhu noi dung cua bai viet nay deu co the duoc dua ra de binh luan.tuy nhien,toi cua luc phan doi nhung cau noi mang tinh han thu dan toc,nhung cau noi di nguoc lai voi chinh sach hoa hop dan toc.dan toc viet nam la mot ,nhan dan viet nam la mot,khong 1 ai co the khien cho chung toi quay ra dam chem lan nhau.da qua roi 1 thoi chien ma o do co nguoi thang ,nguoi thua ,moi nguoi chi vi mau thuan trong duong loi chinh tri ma quay ra dau da lan nhau.tren het,dat nuoc viet nam ta dang ngay cang phat trien,dan ta dang ngay cang giau len,moi nguoi cung len lay do la niem vui mung moi phai.tuy van con do nhung yeu kem tham chi la bat cap,nhung moi nguoi thu nghi xem nuoc nao ma cha nhu vay tuy nhien co nhung con sau lam rau noi canh chung ta cung can thang tay loai ra khoi dat nuoc.viec bai bao nay noi khong hay ve 1 nguoi dang dung dau 1 nha nuoc,tham chi la noi xau.neu nhu day la thoi ky phong kien,thi day la 1 viec pham uy.toi khong muon day khon bat cu ai ca nhung thua cac ban,cac ban dang noi ve 1 de tai qua kho do la chinh tri.dat nuoc viet nam dang di dung voi con duong tot dep,bat ke ai muon danh do no deu bi coi la nhung nguoi khong biet dieu,khong biet den dai bo phan nhan dan.dat nuoc viet nam la mot ,dan toc viet nam la mot,bac cung nhu nam deu dang duoc huong 1 the gioi day hoa binh.chung ta con sung suong hon rat nhieu nhung nguoi con da nga xuong vi dat nuoc nay,vi ly tuong cua ho(du ho co la nhung nguoi linh cua VNDCCH hay VNCH thi ho deu la nguoi VIET NAM).Bat ke ai lam cho dan toc nay bi chia re,bi bat hoa deu khong xung dang dung tren the gian nay.toi khong giau ten cua minh,toi ten la Nguyen Manh Thinh,toi la nguoi dan VIET Nam.Vi mot VIET NAM thong nhat va thinh vuong.

Nặc danh nói...

khong co cuop,giet,hiep. Chi co hoa binh."on BAC HO va nhung nguoi dang hoan thien dang rat nhieu".
bon tre con kia dung lua nhau an cut ga sat, hay tu than keo kiep sau lam cho day!

kethucthoi nói...

dung' wa' dung' toi hoan` toan` dong` thuan. cong san? la` 1 che' do. cho' ma'

Nặc danh nói...

Ban la nguoi dan toc nao? la nguoi Viet noi the thi khong khac gi nh­ng ke phan quoc. Troi chu dat diet

Nặc danh nói...

đit me bọn điên dở hơi biết bơi thần kinh mất dạy bố láo bố lếu cai lũ chúng mày thì về viêt nam chỉ dưạ cột thôi ngu như con chó . chó nó còn biết trông nhà riêng bọn may chỉ có bán nhà là giỏi tối làm ốin cho bọn mỹ đêm về nhà bât máy tính viết chính tri vãi cả lồn bọn mày :( buồn bọn mày lắm ĐỊT ME PHẢN ĐỘNG NGU PHẢN ĐÔNG ĂN LỒN

Nặc danh nói...

MAY KY SU TIN HOC VIET NAM CHUNG TA DAU ROI, CHANG LE BO TAY VOI NHUNG TRANG WEB PHAN DONG NAY SAO, THAT BAT NGO LAN DAU TIEN TOI DOC DUOC TRANG WEB NAY, MOT LU VO HOC NHUNG TO RA RANH ROT, CANG DOC TOI CANG CAM GIAN, MAY TAY PHAN DONG NAY TRINH DO HOC VAN CHI CO LOP 4, KHONG LO LAM AN CHAN CHINH LAI BAY DAT XUNG HUM LA CHINH TRI NAY CHINH TRI NO, CO MAY TAY NAY VE VIET NAM DI CHAN BO CHUA XONG, DOI LAM CHINH TRI, VIET NAM DANG GIANG TAY DON NHAN MAY NGUOI DAY, BAN LANH THI VE DAY

Nặc danh nói...

MAY KY SU TIN HOC VIET NAM CHUNG TA DAU ROI, CHANG LE BO TAY VOI NHUNG TRANG WEB PHAN DONG NAY SAO, THAT BAT NGO LAN DAU TIEN TOI DOC DUOC TRANG WEB NAY, MOT LU VO HOC NHUNG TO RA RANH ROT, CANG DOC TOI CANG CAM GIAN, MAY TAY PHAN DONG NAY TRINH DO HOC VAN CHI CO LOP 4, KHONG LO LAM AN CHAN CHINH LAI BAY DAT XUNG HUM LA CHINH TRI NAY CHINH TRI NO, CO MAY TAY NAY VE VIET NAM DI CHAN BO CHUA XONG, DOI LAM CHINH TRI, VIET NAM DANG GIANG TAY DON NHAN MAY NGUOI DAY, BAN LANH THI VE DAY

Nặc danh nói...

DA CO NHUNG NGUOI VIET NAM PHAN DONG CUNG NHU MAY NGUOI DAY, XUYEN TAC CHI RE, VU KHONG, DEN KHI THAT BAT, BI BON CAM DAU RUONG RAY HET CAI DE AN ROI CUNG XIN VE LAI QUE HUONG DAY THOI, CAC NGUOI DEN LUC NAO DO CUNG SE NHU VAY THOI, KHI DO NHUNG NGUOI VIET NAM CHAN CHINH SE GOI CAC NGUOI LA NHUNG KE AN MAY PHAN BOI

Nặc danh nói...

Thằng nào viết bài này thật là ngu ngốc. Bôi nhọ nhà nước thì cũng thực tế một chút, chứ dựng chuyện trắng trợn thế này ai tin. Chỉ làm cho người đọc thấy giọng điệu thù địch, phản quốc. Tôi yêu Việt Nam, yêu chế độ hiện nay vì nó vẫn yên bình, mọi người đều thoải mái. Cần gì thay đổi, mà thay đổi chắc gì đã tốt hơn hay lại một Iraq mới?

Nặc danh nói...

de nghi cac Bac can than khi phat bieu lung tung. Nhan dan VN dang trai wa mot giai doan kho khan nhung roi se thanh cong trong thoi ky wa do len CNXH

Nặc danh nói...

con me thang nao viet bai ve ong DUNG may chet me may di

Nặc danh nói...

sao nhung nguoi quan ly van hoa lai de cho mot ke dien loan viet bai sang bay ve nhung vi lanh dao dat nuoc VIET NAM XA HOI CHU NGHIA nhu vay.Toi de nghi BO cong an phai vao cuoc de tim ra nhung ke boi nho DAT NUOC.Phai su ban nhung ke phan quoc do

Nặc danh nói...

Toi la mot thanh nien Viet Nam. Toi co the khang dinh rang bon viet bai nay muon "Dien bien hoa binh, bao loan lat do" dat nuoc ta. Day chi la bon bam dit cua My; la mot lu ban nuoc. Thanh nien Viet Nam san sang dau tranh, chien dau va hi sinh voi be lu ban nuoc nay. "Khong co gi quy hon doc lap, tu do".

Nặc danh nói...

tao là người Việt Nam, một một dân tộc anh hùng. Tao không thích chửi thề nhưng bọn bay là một lũ chó. Bọn Mỹ nó cho tụi bay một tháng mấy chục đô vậy, cái lương tâm thối nát, cái bọn bán nước như bọn bay chưa bao giờ thấy lương tâm nhục nhã sao. Mẹ kiếp bọn bay, tao thề là tao sẽ giết bọn mày cộng với những thằng mất dạy đang sống ở Việt Nam mà có âm mưu phản động, bọn bay nghĩ mình sẽ được gì khi viết bài này, lũ chó chúng mày nghĩ ai cũng đáng ỉa phân vào mặt như bọn mày sao. mẹ kiếp, cái giống phản nước, rồi khi chúng mày không làm được việc thì thằng mỹ nó cũng xử mày như xử một con chó ghẻ thôi.
còn tao cảnh báo cho mấy cái thằng phản động, cái bọn đội lốt tôn giáo, hãy suy nghĩ lại đi, nếu không tụi mày chết không bằng một con chó đâu!

Nặc danh nói...

Kính chào các bác khả kính. Tôi sinh sau đẻ muộn nên không biết nhiều. Tôi cũng rất yêu bác Hồ và tin vào nhà nước Việt Nam. T6oi thuộc cấp bậc thấp cổ bé miệng nên chẳng dám nói ra chính kiến của mình. Mà có nói cũng chẳng ai nghe. Ngày xưa khi tôi mới biết sử dụng E-mail, tôi cũng được gởi những bài viết chống đối nhà nước. Khi đọc tôi rất ghét và cảm thấy tội lỗi khi đọc những bài viết này. Chỉ cho đến thời gian gần đây, tôi vô tình biết và chứng kiến một số việc làm của quan chức nhà nước tôi mới bị lung lay tình yêu nước. Chứ trước kia tôi luôn quả quyết và một lòng tin vào đảng CSVN. Những gì tôi được nghe thầy cô giảng làm tôi thấy tự hào và yêu nhà nước VN quá. Nhưng nếu ai tìm hiểu nhiều thông tin một chút (phải tự mình tìm hiểu và xác nhận nhé, d8ừng nghe ai nói hết đấy), sau đó ngồi xâu chuỗi lại thì sẽ ngộ ra nhiều điều. Một cái đơn giản nhất mà ít ai nghĩ đến, chẳng hạn như diễn dàn này. Nếu đây chỉ đơn thuần chỉ là nơi để truyền bá, xuyên tạc VN thì chẳng bao giờ người quản trị để cho các bác chửi bới nhiều câu rất mất vệ sinh. Tôi nghĩ đó là tôn trọng tự do, để mọi người thoải mái nói lên chính kiến của mình và cùng nhau thảo luận. Còn ở những diễn đàn của chính phủ hay báo chí VN thì sao? Cả đài truyền hình nữa. Những nơi đó chỉ chủ yếu là để ca ngợi nhà nước VN. Ai dám là khác là bị đóng cửa ngay. Tại sao không chính phủ VN không cho họ quyền tự do thật sự để phản ánh những gì đang xảy ra chứ. Đó là thiếu dân chủ thiếu tự do ngôn luận. Hay để họ tự do nói và phải chịu trách nhiệm về điều đó.Rồi một chuyện nhỏ khác nữa, các bác có hay đi xin chứng giấy tờ không. Thật ra ở thành phố HCM thì đỡ hơn chứ ở quê tôi thì khổ lắm, bị hạnh hoẹ đủ điều, luôn quát tháo còn tôi thì chỉ cám khúm núm dạ vâng, thấy nhục quá, hơn đi ăn xin nữa. Tôi thì không sao, nhưng với những người lớn tuổi mà cũng phải như tôi, sao tôi thấy xót xa quá các bạn ạ. Thôi vài chuyện nhỏ kể ra để mọi người có thêm suy nghĩ. Mỗi chúng ta hãy là gì để đất nước tốt đẹp hơn. Nhất quyết không nghe bọn phản quốc, ngụy quân nguỵ quyền, nhưng giá trị nào thật thì chúng ta nên trân trọng và nâng niu. Lời cuối tôi muốn quí vị hãy sáng suốt hơn, không nghe lời bọn xấu xuyên tạc nhưng cũng đừng tin vội những lời nhà nước mình nói. Phải ngồi nghiền ngẫm xem có bị lừa không. Ai làm chính trị mà chẳng muốn dân chúng nghe mình tin mình chứ. Lời lẽ mị dân chắc chắn sẽ xảy ra. Vấn đề chúng ta phải suy xét để tìm ra sự thật quí vị ạ. Chúc quí vị luôn vui vẻ và bình tĩnh để nhận biết giá trị thật, bài trừ các xấu và trân trọng sự thật. Thân chào

Nặc danh nói...

Khong the chap nhan duoc ke phan dong do.Han dinh chia re noi bo cua ta do ma.lam mat long tin cua nhan dan vao Dang.Nguyen Tan Dung da lam cho nen kinh te cua dat nuoc phat trien hon chu!Han chi noi lao thoi!

Nặc danh nói...

Tớ nói thật cho cái cậu viết bài này, cậu ngu lắm, ở đất nước nào mà chả có người nghèo, người khổ, nhiều nước còn hơn cả VN mình ý, thay vì cậu viết bài này sao cậu ko làm cái j đó đi, như đi lao động công ích chẳng hạn=))

Nặc danh nói...

Các bạn ah! Thật tế mà nói, cuộc sống của Người Việt ngày càng ấm no, hạnh phúc. Sao lại là dám nói một vị nguyên thủ quốc gia là tham nhũng, là quan tham. Hoàn toàn bịa đặt, láo sượt và lời nói không đáng tin cậy, qui phạm nguyên tắc đạo đức, qui tắc nhân quyền của một công dân. Hãy suy xét thật kỹ, để đánh giá những thành tựu đạt được và những hạn chế, để từ đó có các bước đi đúng hướng nha bạn. Đừng có thù ghét cá nhân và lịch sử, hãy công bằng mà nhận xét. Xét về chính trị, thì không có chế độ nào là không tốt, nhưng mỗi chế độ điều có ưu và nhược điểm cả, quan trọng nhất là làm sao để nó phát triển. Đó là quan điểm của tôi_một người con như mọi người con Việt Nam. Chào thân ái!!!!!!!!

Nặc danh nói...

caí thằng này nó bị khùng òi mới đi viết mấy kái này. ông nguyển tấn dũng được chọn là 1 trong 20 người làm thay đổi châu á mà nó đi bêu xấu.

Nặc danh nói...

thằng ngu mày viết ngu thế.mày là thằng bán nước

Nặc danh nói...

Cái tụi ngu muội Bắc kỳ bọn bây bị đám CS lãnh đạo mị dân mất rồi. Đất nước còn nghèo đói, thiên tai lại hoành hành, còn mấy thằng chó đẻ lãnh đạo sống phây phây, con cái đi du học nước ngoài... Có ai làm được gì cho đất nước? vậy mà tụi bây còn bênh vực. Bài viết này chính xác, tụi bình luận chúng bây không có tư cách phê phán người khác. Làm người dân VN như tụi bây, mới nhục, không biết tìm cách thay đổi đất nước mà bênh vực cho cái lũ lãnh đạo ăn không-ngồi rồi, phá hoại đất nước.

Nặc danh nói...

đọc lời bàn luận của các bạn mình rất vui khi thấy đại đa số ủng hộ cách mạng đả đảo bọn phản động . nó bảo tham gia cach mạng khi còn bé như thủ tướng DŨNG là vi phạm luật quốc tế nữa chứ , láo quá người ta yêu nứoc như vậy mà nó dám nói vậy. thủ hỏi khi đất nuớc gặp khó khăn thì nó đang ở đâu ? chạy như chó chết núp đuôi quân thù cho chúng giày xéo mộ tổ . còn to mồm nói sợ TRUNG QUỐC nữa chứ .hjc nó đâu có biéet hải quân TQ = 10 nước asean cộng lại nếu ko khôn khéo thì làm sao ta có thể giữ quốc gia VIỆT NAM này được . lũ chó phản động !

Nặc danh nói...

Đit mẹ thằng nào viết bài tùm lum Bố biết bố bắn chết

Nặc danh nói...

cho' phan~ dong^ can' can`, ban' bo~ me. tui.bay

Nặc danh nói...

bài viết mông lung cơ sở không vững chắc phản giá trị

Nặc danh nói...

vcl. deo j ma chui nhau du vay. dung la doi hoi. thang nay cam quyen thi thang kia dung sau chui. dan ong 1 ty xem nao. nhung ma noi that cai dang nay ko bi diet vong thi hoi phi.

Nặc danh nói...

nói thiệt với mấy bác nhé. mấy bác nên dẹp bài này đi, tốt nhất là dẹp luôn trang này luôn. vì các bác nói láo quá. đâu có ai ngu mà lại nói dối đặc biệt là với một thủ tướng đức cao vọng trọng như ông Nguyễn Tấn Dũng. thôi thôi. dẹp ngay trang này đi, coi chừng bị chửi nữa đấy

Nặc danh nói...

Hay roi day chui nhau um cu toi

Nặc danh nói...

Noi' tha^t. la` ma^y' tha(ng` cho^ng' Co^ng. la` nhung~ thang mat' go^'c . Tao ga(p. tha(ng` nao` vie^t' bai` nay` o> ngoai` tao danh' cho het' duong` ve US

Unknown nói...

Tôi là 1 sinh viên thuộc thế hệ trẻ của đất nước Việt Nam . tôi thấy rất bất bình khi đọc bài viêt này . Tao ko hiểu chúng mày nghĩ j nữa . tổ tiên chúng mày , ông bà bố mẹ chúng mày là người Việt Nam mà chúng mày nói những lời ngu xuẩn thế a ? chúng mày là đồ vô học , có cái đầu mà ko biết nghĩ thì làm 1 con vật có ích hơn . chúng mày xem đi , hầu hết các bài bình luận đều đả đảo lũ chúng mày . lũ chúng mày ko có lòng tự trọng à ? bị chửi thế mà ko biết nhục à !!! Các bạn a , đất nước nào cũng có những điều tốt và những điều chưa được tốt lắm . ngay cả những nước như Mĩ , Anh , TBN ... cũng xảy ra khủng bố , cướp bóc giết người hàng loạt ... từ năm 1975 đc giải phóng , đất nước bị tàn phá nặng nề như thế mà chỉ sau hơn 30 năm chúng ta có đc cuộc sông như ngày hôm nay là cả một cố gắng lớn lao của Đảng , Chính Phủ cũng như nhân dân ta . vì vậy chúng ta hãy giữ vững lập trường tư tưởng , ko nghe theo những lời xuyên tạc của lũ phản động . còn 1 điều nữa , mình mong số ít người đòng tình với quan điểm phản động trên thì hãy nghĩ lại ! ví chúng ta là những con người Việt Nam !!! < thay mặt thế hệ trẻ Việt Nam >

Nặc danh nói...

Đọc bài viết tức ko chịu dc, thằng nào rảnh quá k có chiện làm, thu thập thông tin chỗ thiếu chỗ thừa chỗ bịa đặt rùi viết nên bài chiết tiệt này. Khốn nạn
Nước nào mà chả có giàu nghèo, kẻ xấu ng tốt, nhưng mức độ thôi chứ, đầu có heo hay chó mà suy nghĩ ngu thế hả, heo chó nó còn thông minh, trung thành hơn vạn lần tụi bay.
Lãnh đạo dù tài giỏi đến đâu thì cũng có sai lầm, sao cứ bới móc mấy cái linh tinh mà soi mới, chửi rủa, ko nhìn vào hiện thực đang tươi sáng như thế, sống để đức cho con cháu chúng mày với chứ. K có CS lãnh đạo tụi bay có ở đây to mồm mà phản động thế k, giả sử ông cha tụi bay có chết vì 1 trg những sai lầm của CS thì cũng nên tha thứ và nhìn vào cục diện của đất nước mà quên đi chứ, ông cha tụi bây thấy thế này sẽ nhục nhã lắm ku à.
K hiểu não tụi bay làm bằng gì?????

Nặc danh nói...

Khi tham gia dien dan nay oi that su ne phuc cac ban da dam co y kien cua minh. moi nhan xet co khi dung va cung co khi sai lech. mot khi da song trong che do nay thi hay ngoan ngoan phuc tung. Dung gi chuc hieu lam ma hoi han.

Nặc danh nói...

ko biết bài viết có đúng sự thật ko vì nó ko có j gọi là chứng cứ xác thực cả. nhưng tôi biết là Mr nguyễn tấn dũng là tay tham nhũng ngoại hạng. ai ở tp hcm thì chắc có biết khu trường đua Phú Thọ. khi có quyết định giải tỏa, trên báo đã đưa ra mức đền bù. nhưng mức giá thông báo lại thấp hơn mức trên báo đưa ra rất nhiều và mỗi lần họp tổ dân phố lại đưa ra mức giá khac nhau và chỉ có thấp hơn thông báo trước. người dân bức xúc khiếu kiện lên chủ tịch ủy ban nhân dân tp (lúc đó ông ta vấn còn đang nắm giữ chúc vụ đó). ông ta hứa là sẽ cử thanh tra. thanh tra đâu ko thấy, chỉ thấy lệnh cưỡng bức thôi. ôi thôi cái chiện tham nhũng của CS thì khỏi nói ai cũg biết. nói một chiện nhỏ như con thỏ thui là cũng đủ biết ông ta có thực sự wan tâm đến dân ko. nếu ông ta thật sự wan tâm đến dân, tại sao thời ông còn là chủ tịch tp, các lô cốt, công trình đào đường chậm hơn con rùa đầy nhóc (như xưa đến nay của TP). phải chi o đâu xa xôi ông ko biết. đằng này ngay các con đường ơ trung tâm tp cũng ko thoát. ông ko biết, ko quan tâm hay tại tài xế của ông luôn tránh ko chở ông trên mấy con đường đó nên ông ko thể hiểu được nổi khổ của người dân khi phải lưu thông trên mấy con đường đó. một tp ông còn ko lãnh đạo được, thế thì 1 quốc gia thì sao? thôi thì chờ thời gian trả lời vậy.

Nặc danh nói...

nhung thang cong san nhu tui bay khong biet nhuc, nuoc viet nam la nuoc tham nhung nhat tren the gioi. Bi nhieu quoc gia khac khinh bi. Tai sao, tai vi cac cap lanh dao bat tai, vo hoc, tham nhung tren moi kho nhuc cua dan chung. Tham nhung ca tien tro cap cua cac nuoc dang giup do viet nam. Da vay, con hen ha cui dau khi thay cong san trung quoc xam chiem dat dai.

Nặc danh nói...

Xì,tiếng nói nhỏ như quả nho mà bày đẹc viết bài tuyên truyền:D

Nặc danh nói...

Thằng viết bài này ngu thật "theo công pháp quốc tế việc tuyển dụng thiếu nhi vào quân đội là một tội ác", thế những thằng giết trẻ em thì là tội gì? Bị đàn áp giết hại thì không cần biết là bao nhiêu tuổi cũng cần đứng lên chống lại. Cứ để bọn tay sai, phản động bắt mày ăn phân mấy ngày xem mày có đứng lên chống lại không??? Rồi "với Đỗ Mười và Lê Đức Anh vì ít ra những vị này còn có đởm lược, còn vào sinh ra tử", đúng là ngu thật khi mày vừa bôi nhọ người ta vừa bảo người ta là người kiên cường bất khuất hy sinh vì tổ quốc. Thằng này là phản động ngu đần đây mà! Mày bỏ ngay cái phần "Các địa chỉ muốn biết để đóng góp tài chánh giúp dân oan khiếu kiện Việt Nam" đi nhé, đéo ai ngu để mày lừa tiền đâu con a! Đồ ngu!

Nặc danh nói...

dm cai thang phan dong nay.may ko bang mot con cho dau con a.song nhu loai may thi dam dau vao bai cut chet di la vua

Nặc danh nói...

nói cho nhìu. những ng` viết mấy bài này làm đc gì cho VN... ở ko chẳng biết làm gì thì đệp đầu vô gối ngủ mà tự tử đi, có hay, có ngon thì về VN nè, làm được đi hẳn nói. Đúng là giống vật không biết nhục nhã. Ngu mà bày đặt dạy đời. Chẳng cần tốn lời chửi thề với chúng làm gì... Bởi lẽ chúng còn đần độn, thừa bẩn thỉu hơn cả những lời chửi thế nữa...

Nặc danh nói...

Dung la mot lu cho bi mi dan moi phan doi bai viet do, chung may khong thay dan chung con kho cuc hay sao ma con benh vuc lu cong sna cho chet chung may hay vao youtubo ma xem su song xa hoa cua thang le kha phieu di no la thang dung dau trong viec chugn tham nhung do, chung may ngu lam the ky 21 roi ma con de lu cho no mi dan chung may chui bai viet tren ma chung may khong thay tui nhuc ah chung may moi dung la con cho trung thanh day tao the la tao biet thang nao viet phan doi bai viet nay tao chem chet cha thang do dung la do liem dit cong san khong thay thoi chung may dc an cut cua cong san ah? Chung may mo mat ra ma xem cac nuoc tren the gioi, voi kieu cai tri lu cong san nay thi nuoc viet nam 10.000 nam nua cung khong sanh vai voi cac cuong quoc nam chau dau con ah chung may tinh lai di, hoac khong tinh lai thi im mom di dung de bo may ia vao mom thang nao phan doi bai viet tren. va toi mong hay dong gop them nhung bai viet nhu the va hay hon nua de vach mat be lu ap buc boc lot nhan dan. Thang tan dung dung la BAO CHUA THOI NAY

Nặc danh nói...

THAT LA NHUNG LOI LE THO THIEN VA BIA DAT.LA MOT CONG DAN CHAN CHINH,TOI CAM THAY XAU HO THAY CHO KE NAO DA VIET BAI NAY. NEU DUOC DAI CHO PHAP LUAT XET XU, TOI SE TREO CO KE PHAN BOI NAY. TT NGUYEN TAN DUNG DA LAM DUOC RAT NHIEU CHO VIET NAM TRONG GIAI DOAN HIEN NAY.CHUC TT SUC KHOE DE CHEO LAI NUOC NHA DI LEN VA PHAT TRIEN MANH TRONG THOI GIAN TOI.

Nặc danh nói...

TOI NGHI KE NAO VIET BAI NAY THUC SU LA CUC KY PHAN DONG. PHAP LUAT VIET NAM QUYET KHONG LUONG TAY VOI KE PHAN QUOC.HAY CU CUOI DI ROI SA LUOI NGHE CON. TAO NGHI MAY SONG TOI DAY LA QUA DU ROI DAY.

Nặc danh nói...

Nguoi ta thay sao thi nhan xet vay. Co gi ma so??? Do hen. Do hen.

Nặc danh nói...

viet nam bao lau nua se co tong thong hoac la da dang . mot dang chi la che do cha chung khong ai khoc thoi , tac gia viet bai nay se lam gi de cho nguoi dan co duoc tu do dan chi

Nặc danh nói...

Một người làm việc tốt cho xã hội là không bao giờ bôi nhọ danh dự của xã hội và của đất nước. Tôi khuyên người viết bài trên hãy mau tĩnh ngộ bởi lờ lẽ xúc phạm nhân phẩm người khác là một tội ác lớn, có thể đi tù. Chúng tôi là công dân Việt Nam nên xin chỉ nói 1 lời: TT Nguyễn Tấn Dũng là một người tốt, có công lớn góp phần xây dựng đất nước Việt Nam.

Nặc danh nói...

tao la mot dua con gai Viet Nam .tao yeu Viet Nam vo cung.đúng viet nam con ton tai nhieu tieu cuc.nhung tao tin yeu dan toc minh se co the vuot qua moi kho khan.tao yeu dang csvn muon nam,don gian vi tao hieu: neu ko co dang tao se ko duoc song trong binh yen the nay . tao se nhu nhieu thanh thieu nien iraq kia.ko chung bay gio phai chau diem vuong roi ...Tao nói điều nay ko chung làm bon phan dong chung mày bất ngờ.Bố tao từng là lính nguỵ đấy.Ông ấy cung tung nhoi nhet vao dau tao nhung dieu nhu chung may noi vay.tao van ngoi nghe vi ko muon lam ong ay buon. vi tao yeu bo nhung tao ko quan tam den nhung chuyen do .Đơn giản vì tao ko ngu nhu tui may lu CHÓ GHẺ ạ

Nặc danh nói...

May ngu qua,chung no tham nhung, giau co ,con cai thi an choi trac tang vay ma may benh chung no,hay la may cung la 1 dang vien dang CS?Tao dang song o Viet Nam nen tao hieu ro dat nuoc nay lam

Nặc danh nói...

Noi chung cai gi cung nhin nhan o nhieu goc do. Khong the phu nhan kieu do

Ong ta tot hay xau thi troi biet dat biet

Dung noi linh tinh. Khong co hau dau

Vũ Dũng nói...

dit me thang dien nao viet bai nay day!!chac la con vo may di lam di nen may bi dien viet lung tung a !!may dungla cho dai!cho no con chung thanh voi chu . chu nhu cai thu may .LAM CHO CUNG KONG XUNG .ca mot con nguoi hi sinh cho dan cho nuoc may lai dua cai jong dieu do ra . tao doc ma soi het ca mau/ tao ma gap may tao dua cai dau may dut vao lo dit trau cho mat may dinh day ophan .MAYDI AN CUT DI. DO CHO DAI

Nặc danh nói...

Xin lỗi các bác, cháu nó bị điên do vô phúc bị chó cắn. Bây giờ thì như cho cắn sằng. Mong các bác thông cảm cho. Còn những ai tin vào bài này chắc cũng như nó thôi. Những người yêu nước chân chính chắc hẳn cũng có những nhận xét như tôi.

Nặc danh nói...

dat nuoc Viet Nam.con nguoi Viet Nam va ca dan toc deu hieu rang:Dang va chinh phu nuoc CONG HOA XA HOI CHU NGHIA VIET NAM luon la nguoi dan duong dua dan toc Viet Nam dung len,tien len.Khong mot ly do gi co he chia re duoc chinh quyen va ca dan toc.la nguoi dan Viet Nam toi khong the chap nhan bat cu hanh dong lang ma nao doi voi Dang va voi chinh quyen.Vi vay toi yeu cau hay dung ngay nhung chuyen nay lai.Xin hay quay lai tro thanh nguoi....

Nặc danh nói...

toi thi ko doc het bai viet nay ,so doc xong thi mua thuoc uong ton tien lam. ranh lam ha , ranh thi9 kiem coman di ,dung ngoi day viet xam the,dung co chia re dan toc the, bay gio dat nuoc noi chien thi dan ngheo giau hon ha ,hay la dan lai ngheo them ,noi cho bon suc vat mi biet,giao duc duoc ''CS con'' nhu tui tao cung la thanh cong cua DANG CONG SAN VIET NAM DAY bon cho a

Nặc danh nói...

Cac Ban Oi!bon phan dong,no viet ra nhung loi le nay,roi chung no lai chui lai nhung loi le ay.nhung cau nao ma chui bay la cua bon phan dong day.chung no ngu nhi!very stupid!I Love Vietnam!cac Ban chu y.yêu nước nhưng không dược chủi bậy nhé!Tuanbkpro!

Nặc danh nói...

Nói thật là em cũng chẳng biết thế nào chứ ở VN có ai đi tranh cử đâu, cứ đến hẹn lại lên, các bác lại làm lãnh đạo.
Rồi thì lương làm thủ tướng chẳng bằng SV mới ra trường.
Bác Dũng cũng có bao giờ công khai thu nhập của mình đâu?
Với GDP per capita dưới 1000 USD thì bác sao giàu vậy.
Hãy lắng nghe có chọn lọc, đừng để bị ai lừa ....

Nặc danh nói...

Hì, cứ chửi người Việt Hải ngoại đi.
Anh Nguyễn Bảo Hoàng, con rể bác Dũng có khác gì người Mỹ đâu?
Các bạn tự hỏi mình xem có muốn đến Mỹ du học không? Đừng tự dối mình.
10 năm trước "CS con" còn khinh Mỹ quốc, bây giờ được sang bển các bạn lại chẳng quá tự hào?
Các bạn càng nói tục, càng thể hiện mình là con CS vô văn hóa. Người viết bài dù bất bình cũng ko bao giờ gọi bác Dũng là thằng như 1 số người CS đã từng gọi các lãnh đạo Nam Việt và Mỹ.
Hãy là 1 người Viết biết nghĩ các bạn ạ.

Nặc danh nói...

du me tui may di lam cho xu nguoi ma ko bit nhuc

Nặc danh nói...

SAO LAJ CO NHUNG NGUOI NHU THE NAY !
SINH RA TREN DAT VIỆT ĐÃ KHÔNG GIÚP DC GJ CHO QUÊ HƯƠNG MJNH THJ THÔI LẠI CON NOI NHUNG LOI NGU THE
MÀ CAI THANG NAO NO SJNH RA O DAY MA LAI QUEN NOI CHON RAU CAT RON DA SJNH RA NO .NHUNG NG NHU VAY THI CHANG CON SONG LAM GJ NUA .SONG MA KO HJU GJ DEN COI NGUON THJ CHET DJ
TRONG CON NGUOI NAY CUNG KO CO CHUT VAN HOA CUA PHUONG DONG NUA .BAN CHAT NO NHU VAY THJ CHJ SONG NHU MOT CON CHO O PHUONG TAY MA THUI ,NGUOI TA THA CHET DOI VJ NHAN CACH CAO DEP CHU KO SONG NGU VA CHJ BJT AN LO RUI LAM VJEC NHU MOT CON VAT .,.,.TOI NOI THAT DAY!

Nặc danh nói...

Hay quá

Nặc danh nói...

Các bạn cãi nhau kinh quá, tớ là Ông của Nguyễn Tấn Dũng đây. Các bạn chửi nhau kinh quá tớ lấy làm buồn vì ta cũng là dân VN mà. Cháu nó có làm đúng điều gì thì các bạn khen cháu nó 1 câu; mà cháu nó làm sai điều gì thì tôi đây, Ông nội nó, các bạn cứ lôi ra mà chửi. Chứ đừng chửi nhau như thế, mất đoàn kết dân tộc lắm.

Nặc danh nói...

hien gio day nguyen tan dung dang tao dieu kien cho tau xam chiem mien trung.

Nặc danh nói...

bài này viết rất hay cố lên nha cưng, phải viết nhiều vào để mọi người biết ViệtNam thiếu thông tin chính xác lém. tôi thấy xã hội bây giờ rách nát wá. đúng la thằng cháu NGUYỄN TẤN DŨNG ngu lém. nó chẳng có bằng cấp gì hết leo lên chức thủ tướng chỉ là bằng bè đảng, và lịnh hót thôi. hồi nó mới lên tôi cũng tuởng sẽ thay đổi chính sách nhưng thất vọng wa.

Nặc danh nói...

Bố mẹ cái hang viet bài này bị chết sớm nên không có ai dạy rỗ nó mong các bác thông cảm. thằng này và những thằng này nó ăn phải cớt mấy thằng tây nên nó ngu lắm
Tiên sư cha máy cái thằng viết bài này chúng mày có tài thì lên mà làm thay ông Dũng đi đã bị cộng sản đánh cho chạy như cho rồi vẫn còn tinh tướng có tài thì cầm quân về mà đánh chúng mày vẫn chưa thấy nhục à mẹ mày ráy lồn đẻ ra chúng mày thế à

Nặc danh nói...

Mấy thằng phản động này chắc đang bị điên đi ăn cứt nên dỗi hơi ngồi nói bậy mong các bạn thông cảm nó bảo có địa chỉ chuyển tiền cho nó đấy chúng nó theo Mỹ mà phải đi xin tiền à? Chúng mày tài phản động, nói láo, mà không có tài làm ra tiền a? hay lên mà xin ông Dũng á. Chúng mày về chổng đít vào tổ tiên chúng mày đi xong hãng làm không thì tổ tiên chúng mày nhục lắm đấy

Nặc danh nói...

Chúng ta đọc và suy ngẫm không nên có những lời lẽ như những kẻ vô học khi tiếp nhận thông tin.

Nặc danh nói...

dung la xuyen tac va kich dong nha nuoc vietnam.
toi nghi ban cung la nguoi vietnam phai khong? sao lai co nhung hang dong va loi noi nhu vay?
ban cung da tung sinh ra va lon len o vietnam ma dung k?
mau chai trong nguoi ban cung la mau do da vang ma dung khong?
nen dung ngay hanh dong nay di nhe.

Nặc danh nói...

tai sao ban la nguoi vietnam nhi?
co xung dang khong?
chang khac nao tu phun nuoc bot vao mat minh.../

Nặc danh nói...

Toi phai xu dung ten Nac Danh thi cac ban cung da hieu 1 phan ve tu do ngon luan o VN chung ta hien nay roi. Mot chinh quyen ton tai bang tham nhung va mi dan thi se co phuong phap de tham nhung va mi dan ton tai. Cac ban chi moi noi den ca nhan Nguyen Tan Dung thi chua thau dao dau, phai noi toi ca he thong tham nhung va mi dan cua Doc dang Doc quyen Cong san VN kia.

Nặc danh nói...

Để bôi nhọ người khác thì bản tay của kẻ bôi nhọ cũng lem luốc và bẩn thỉu vô chừng, ấy vậy thì mới bôi bẩn vào người khác được chứ.
Nhà nước nào chẳng có tham nhũng, chẳng có tiêu cực, chỉ là ít hay nhiều... thử hỏi từ thời chiếm hữu nô lệ đến giờ, có nhà nước nào mà ko có tiêu cực, ko có tham quan nhũng nhiễu, đó là căn bệnh đã đi vào thâm căn cố đế của loài người rồi, khi chưa biết cách nào để loại bỏ nó, thì đừng có dùng nó để mở mồm mà nói xấu này nọ.

Nặc danh nói...

thằng nào viết cái bài này la do bố mẹ nó chết sớm không dạy bảo được nó vì vậy ai đọc bài này mong các bạn thông cảm cho bố mẹ nó,

Nặc danh nói...

Thấy chưa?Đảng còn mạnh lắm các con ạ.Lũ chúng mày chẳng có Tổ Quốc,chẳng có quê hương đúng là mất gốc rồi con ơi!Đảng Cộng Sản Việt Nam muôn năm!

Nặc danh nói...

Thật là một bài viết quá nhảm nhí! hãy nhìn lại xem...Việt nam đang dần lớn mạnh từng ngày nhờ những Người như vậy và nhờ những người yêu nước chân chính đã ngã xuống vì đất nước nay! Còn mấy người thì chỉ là những con người mà ở Việt Nam có câu "Cõng Rắn cắn Gà nhà mà thôi","Bán Nứơc cầu vinh"!Thật tủi hổ cho đất nước của chúng tôi khi dòng máu Việt Nam chẩy trong huyết quản của mấy người! Hiện tại cả thế giới này đều cố gắng giúp đỡ Việt Nam vượt qua nỗi đau của chiến tranh và ngay cả những cựu chiến binh Mỹ còn mấy người chỉ là lũ người xúc xiểng không đáng tự nhận mình là người Việt Nam hay những gì như vậy.Hãy tự soi gương lại đi xem mình là ai? Đã làm những gì hơn Họ chưa mà ăn nói lung tung như vậy.Hy vọng một ngày không xa cái chính quyền mà mấy người ủng hộ sẽ suy vong. Khi đó mấy người sẽ biết ai hơn...VIỆT NAM - HỒ CHÍ MINH - QUANG VINH - MUÔN NĂM (TỪ TRÁI TIM XIN MỘT LỜI TÔI YÊU VIỆT NAM)

Nặc danh nói...

thang nao vietttttt baiiiii nay la 1 thang ngu bo ma biet mayyyyyy o dau thi bo giet

Nặc danh nói...

Bài viết này hay thật đấy?
đúng là máy con bò,sao bọn mày ngu thế,kiếm việc gi mà lam đi,toàn cắn lung tung như máy con chó điên ,bị bệnh phải không chú em.

Nặc danh nói...

Mấy đứa chúng mày cho đi sử bắn hết! Thằng nào ko yêu , ko quý CS . ko có CS thì chúng mày chết hết rồi có mạng mà ngồi nói lung tung ko ! còn cái thằng viết bài này . Chết con mẹ mày đi sống làm gì . Tưởng nói thế mà bọn bố mày cũng phản quốc giống mấy con chó chúng mày à ?

Nặc danh nói...

Thưa tất cả mọi nguời !Đây là một trong nhiều bài viết phản động nhà nước việt Nam !Những kiều bào hãy cẩn thận đừng tin lầm kẻ địch chống phá nhà nuớc ta .Thực Tế thủ tướng NGuyễn Tấn Dũng đã làm đuợc nhiều điều cho đất nước chứ không như những kẻ phản động kia xuyên tạc.Xin Mọi nguời hãy lên án và phản đối mạnh mẽ nhé! Có ai làm trong cơ quan C15 thì tóm cổ bọn này lại cho ngồi tù mọt gông nhé.

Nặc danh nói...

địt con mẹ mấy thằng chó điên,chúng mày đi bú cặc bọn mỹ rồi về cắn Việt Nam hả,lồn con đĩ mẹ chúng mày,chắc là cặc bọn mỹ đó thơm lắm nên chúng mày mới thi nhau bú liếm đó phải không,địt con mẹ,đói ăn nên phải ăn cứt của bọn mỹ chứ gì,cái lũ chúng mày tao khinh,tao thề nếu có khẩu E16 trong tay mà thấy bất kỳ thằng phản động nào đứng trước mặt tao,tao sẽ không do dự mà bắn toác con mẹ sọ bọn mày,để xem bên trong cái hộp sọ đần độn đấy chứa cứt hay là chứa cái lồn gì

Nặc danh nói...

cho' vo van.nhung thang djen moj noj nhung ng lanh dao dat nuoc mjnh nhu vay?do phan quoc?cho'..............!

Nặc danh nói...

cái bọn này làm chó ở hải ngoại lâu năm nên khi nhìn thấy Việt Nam thay đỏi nhiều quá chúng nó ghen tức với thành quả lao động và lãnh đạo của nhân dân nên nó cắn càn ấy mà, cứ cắn đi rồi con cháu mày lại phải để cho bọn tây nó hành hạ thôi. Về VN mà xin ăn còn sướng hơn đấy.

Nặc danh nói...

Mấy thằng có măt như mù, loịa chó chết bán nước hại dân.

Nặc danh nói...

Chính mày đang sủa như chó đó mà, y như kẻ vô học. Thế có khác gì bọn phản động?

Unknown nói...

ĐịT CON MẸ TỤI MÀY.TỤI MÀY VỀ NHÀ LIẾM LỒN MẸ RỒI BÚ CẶC BỐ MÀY ĐI.NÓI CHUYỆN THÚI NHƯ CỨT MÀ CŨNG LÊN MẠNG NÓI.MÀY HÃY NHÌN NHỮNG VIỆC LÀM CỦA ANH DŨNG KÌA.TỤI MÀY CÓ LÀM ĐƯỢC KHÔNG MÀ ĂN NÓI MẤT DẠY VẬY?

Nguyên nói...

Tóm lại thì chỉ xung quanh đa đảng hay một đảng thôi chứ gì, 1 đảng thì tham nhũng 1, đa đảng thì đa tham nhũng, mấy anh mấy chị cứ nghĩ như vậy thì biết mình nên chọn như thế nào thôi. Nếu thích làm chính trị thì tiếp tục tranh luận, suy tính, thậm chí làm "bậy" để đạt được những mục đích cao cả "thay đổi" Việt Nam hiện tại, còn không thì thiết nghĩ rất nhiều người cảm thấy ở Việt Nam bây giờ là sướng nhất, không tin cứ đi khảo sát nhé, bitmieng.com

Nặc danh nói...

Tôi Yêu Việt Nam.

Nặc danh nói...

1St: Ban hay noi minh nhiu tuoi roi? ma noi chuyen chinh tri hay wa vay?
2nd: Ban co cung thoi TT Tan Dung khong ma biet ranh zay? Neu co bang chung? Nhan chung? Vat chung thi moi nen viet ba chuyen do .
3rd:Thoi De Nhat CONG HOA, Ong NGO DINH DIEM va gia dinh O. co tham nhung khong?Co tan sat dong bao khong ? Thoi de nhi Cong hao Ong N.V.Thieu co tham nhung khong? Neu cac ong do Tai,Gioi thi sao lai phai chet Tham thuong, hay bo chay song luu vong xa xu. Neu cac bac song bat ky o dau con coi minh la nguoi Viet thi nen cong tam danh gia lai. Hay Nhin ra nuoc ngoai xem, ngay ca tren dat My, coi co nguoi ngheo khong? co bat cong khong? Chu toi di lao dong tai nhieu nuoc roi, thay chuyen do nuoc nao cung zay.
Cuoi cung xin nhan tin la AI CO TAI GIOI THI VE XAY DUNG DAT NUOC,VE LAM KINH TE, VE XAY DUNG DAT NUOC GIAU MANH HON thi co Tham nhung chut chut cung vui long..

Nặc danh nói...

Đúng đó con người thì lòng tham vô đáy. ai củng có sai lầm. Đừng cỏng rắn cắn gà nhà nữa . Mọi người hãy học lịch sử việt nam lại đi xem có khi nào dựa vào người ngoại quốc mà ko phải bán nước ko. Mọi người hãy ra sức học tập và rèn luyện bản lỉnh của mình để chung tay góp sức giúp đất nước. đừng vì chút nông nổi mà làm hỏng đại cuộc. Đất nước ta còn nghèo, dân ta còn khổ lắm, một phần là vì có quá nhiều kể tăm tối, ít kỹ, thiếu hiểu biết.Đất nước lúc nào củng cần những người tài, yêu lao động, yêu nhân loại tham gia xây dựng cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy bắt đầu từ gia đình bạn rồi đến xã hội. Những kẻ lười nhác thường đi kèm với thiếu hiểu biết, thiếu lòng bác ái cộng thêm chút khôn vặt là tai hoạ cho đất nước. Chào thân ái.Cánh mạng là con đường gian khổ chứ không phải là thiên đường. Hãy nghỉ khi các bạn chết đi, các bạn để lại gì cho đất nước và con cháu mình: chiến tranh, đau khổ , máu và nước mắt hay hạnh phúc và lòng biết ơn..

minhtamthpttp nói...

Nước Mỹ qúa tự do, không như ở VN hễ một chút là bắt bớ. Mà bắt bớ ai ? Thằng nào vi phạm pháp luật thì bắt. Còn hơn tự do theo kiểu Mỹ, tự do xã súng. Hey, hey!

Unknown nói...

Đảng CSVN vừa ngu vừa mất dậy từ thằng quản trị đến thằng nhỏ nhất. Dân ta đi biểu tình chống Trung quốc cướp đất thì đánh hộc máu mồm. Còn thấy thằng dân quèn của Tàu thì quỳ xuống nâng bi cho nó. Vụ 200 công nhân Tàu quậy ở nghi sơn Thanh hoá thì biết. Ở Dồng Nai khi nó nhập cư lậu thì thuê taxi, đưa máy bay chở không về; Ngư dân vùng biển của ta thì phải nộp phạ khi trên vùng biể của mình.

Unknown nói...

Tôi yêu Việt Nam, nhưng không thể chấp nhận cái xã hội cộng sản này vì lòng tự trọng, nhân cách của nó đã xuống hết cỡ rồi. Làm công an tỉnh Gia Lai mà lại lấy đá mà ném lên mái nhà mục sư Chính. Dân yêu nước đòi chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa thì đánh đập bỏ tù. Vụ luật sư Lê Công Định thì đưa tin gian. Một chế độ mà từ thủ tướng, chủ tịch nước, bộ trưởng ngoại giao, Bộ trưởng công an,... đều gian dối thì còn có phải là xã hội con người nữa không? Con người từ khỉ mà ra, nay XHCN VN giỏi làm XH người ra bày khỉ. Những ai bênh vực công sản hình như không có lương tri con người mà là của súc vật.

Unknown nói...

Trước 1975 Sài gon được xem là hòn ngọc Viễn đông. Cầu Bình Triệu, cầu Sài Gòn, cầu Đồng Nai làm từ hồi đó đến giờ vẫn còn sử dụng được. các cầu đó người ta làm dàn sắt ở giữa các bố có biết để làm gì không? Ngoài việc để tránh đảo chính thì còn có điều quan trong hơn nhiều là để tàu lớn đi qua. Người ta sẽ kéo tấm sắt lên cho khỏi đụng cột buồm. Trước 75 thì miền Nam tương đương với Nam Hàn, trội hơn nhiều lần so với Thái Lan. Đến bây giờ thì sao? tiến bộ à, 35 năm rồi? vào Youtube mở sài Gòn trước 75 thì biết. Sau 75 cán bộ dậy: "Mười ký lá mì bằng một ký thịt bò, mười cái hột mít bằng ba cái trứng gà." Hồi đó cán bộ cũng dậy nước ta phát minh ra bê tông cốt tre, đến nay họ làm thật. xây cầu, làm đường chưa xong làm lại liền cho mới, văn minh và tiến bộ quá sá.Không nhận ra sự thật này thì hình như chỉ số IQ thấp quá.

Nặc danh nói...

Địt mẹ mấy thằng điên, viết bài như cái lồn í. Đọc là đã biết bịa mẹ ra rồi, còn lớn tiếng ra vẻ chứng minh được sự thật.
Chán các cậu quá.Hahaha!!!

Nặc danh nói...

chao cac ban
cac ban da len dien dan nay ti da la mot dieu tot de thao luan voi nhau va tinh trang cua dat nuoc.
cac ban dung boi moc nhieu qua ve nhung sai pham.chung ta da dau tranh nhieu roi,ket qua nhu the nao cac ban cung biet.toi dua ra vai vi du nhe..cac vu tham nhung cua qua tren sau khi thanh tra, xet xu la gi?ai cung doan truoc ket qua.
1 khong du chung cu,cho thoi gian dieu tra di dieu tra lai
2 chuyen cong tac . dieu nay ti khoi ban roi nhieu vi con cuyen len cap bac cao hon ay chu.
quan cuc an hoi lo,lam tat thoat hang trieu do la.vay ma ket luan kong du cung co.vay ma bao chi neu ra ranh ranh day, neu vay thi bao nhieu co quan bao chi dai dien cua nha nuoc noi sai het ah.con voi nguoi dan .neu ban lo lay trom cua anh chi ban 5 trieu dong bi truy to thi sao , it nat cung 2,3 nam tu
vay dan chu , cong bang xa oi la o dau

Nặc danh nói...

Tôi nghỉ nếu các bạn thật sự là người yêu nước thì chúng ta nên xây dựng đất nước giàu mạnh bằng chính bàn tay của mình,không nên nhìn sang nước khác thấy họ giàu rùi về mà bới móc nước mình. người Việt Nam mình cũng giỏi thua kém gì ai. Nhưng cái khác nhau chính là chúng ta là nước nhỏ, nên đã phải trãi qua một thời gian dài bị mê muội bởi bọn xâm lăng. Chúng ắp đặt, dạy cho dân ta những suy nghĩ, nếp sống của một nô lệ. Chúng ta đâu có thời gian dài để phát triển như các nước khác. Thật sự mà nói có rất nhiều điều cần thay đổi để nước ta sánh ngang các cường quốc khác. Có bao giờ các bạn dừng lại và suy nghỉ mình đã thật sự có đủ khả năng để làm cho đất nước thay đổi chưa. Nếu có yêu nước thì ắt cũng có tâm. vậy tại sao bọn sâu mọt, bọn phá hoại lại có cơ hội để ngoi đầu lên...? Các bạn hãy nghĩ coi. không đâu xa xôi nếu ngay một gia đình, một xã, một tỉnh... luôn có nhiều người có đức, có tài thì lo gì nước không mạnh. lo gì dân khổ. trong mỗi một con người cũng luôn phải đấu tranh giửa cái thiện và cái ác huống chi xã hội, có khi cái ác thắng nhưng chung quy lại thì cái thiện vẫn mạnh hơn tất cả. không thể nhìn một cách đơn giản được, đôi khi phải sử dụng cả học vấn và óc phán đoán để mổ sẻ và đánh giá một vấn đề nếu không sẻ dẫn đến những vấn đề đáng tiếc.Chào thân ái các bạn.
Chắc các bạn đã biết khi muốn bắt được cá thì ắt phải thả mồi, hy vọng ai đó không quá tham mồi mà quyên đi nếu không có nước thì không thể sống được.

Nặc danh nói...

Tôi là một sinh viên yêu nước. Tôi nhận thấy trang web có toàn những bài viết dối trá, bịa đặt ngu xuẩn, hoàn toàn thiếu khách quan chỉ nhằm thực hiện các mưu mô thủ đoạn của bè lũ bán nước.
Hỡi tất cả các bạn, là nguời công dân của Nước Cộng Hoà-Xã Hội-Chủ Nghĩa-Việt Nam, chúng ta phải vững vàng lòng yêu nước của mình, tin tưởng ở con đường đất nước ta đi tới tuơng lai, xin hãy vững vàng lý tưởng. Không lay động, cảnh giác và phản đối với mọi luận điệu phản động của các thế lực thù địch.
Này, ta nói cho những kẻ viết bài trên, hãy nhìn lại minh đi. Các ngươi là ai chứ mà buông lời bịa đặt bêu xấu vị thủ tướng của đất nước Việt Nam thanh bình chúng ta. Thật là ngu xuẩn hết lối. Các người có là người dân tộc Việt không, có sinh ra ở địa phương nào không, tình yêu đất nước đến đâu hay chỉ viết bài vì vài chục Dolar "nhuận bút" dơ dáy bẩn thủi để của kẻ thù để thoả những ham muốn vật chất, mà bịa đặt ra tất cả, bất chấp sự thật và chẳng hề có thực tâm huyết với tổ quốc, với đất mẹ. Những kẻ đã quên đi quê hương, quên đi nguồn cội của chính mình.
Mỗi người dân việt Nam đều có thể tự ý thức được sự thực, chẳng hề thiếu thông tin. Còn các ngươi nói điều vô nghĩa, thực hiện mục đích đen tối. Dân tộc ta không nghe lời từ những cái miệng hôi bao giờ.
Còn nếu làm chính trị thì từ ngữ các nguơi dùng quá dơ, để chống đối.
Hiến Pháp và Pháp Luật Việt Nam công nhận tự do bình đẳng cho mọi công dân, tự do tôn giáo tín ngưỡng, không hề có đàn áp. Đừng hòng các ngươi có thể thực hiện mục đích chống đối, rồi các người sẽ bị pháp luật trừng trị. Bỏ tù các người là bảo vệ cuộc sống nhân dân.
Tôi thấy vui vì mọi ý kiến bạn đọc là phản biện chúng, những ý kiến đồng tình là giả nguỵ tạo của chúng.
Hãy vững tin vào sự thật, vì sự tiến bộ xã hội, chúng ta cùng nhau xây dựng đất nước Việt Nam ta xứng tầm cường quốc năm châu.
người họ Phạm ái quốc.

Unknown nói...

Một đám chó đẻ (ý lộn: người đẻ mà mang tính chó, nói chó đẻ xúc phạm tới cha mẹ nó... hahaha), mất nước, suốt cuộc đời mang kiếp "kẻ bại trận lưu vong". Các bạn có nhìn thấy hình mấy thằng biểu tình không? Mắt đen của bọn chúng dần dần biến thành mắt xanh rồi đấy, đó là hệ quả của việc giao phối với USA rồi sinh ra con khỉ mắt xanh, thật đáng thương cho bọn lai giống USA, nhưng cũng phải thôi nếu không như vậy thì làm sao bọn chúng được ở lại trên đất Mỹ chứ! ... Làm tay sai cho Mỹ, giết hại đồng bào ta, Mỹ thua cuộc bọn chúng xin theo về nước để khỏi mang nhục với tổ tiên, giống nòi... Nhục càng thêm nhục khi chúng không nhận ra ngoài thương hiệu "kẻ bán nước cầu vinh" chúng còn một thương hiệu nữa, đó là "Đĩ Ngụy trời Tây". Tổ tiên ông bà nó, những người đang yên nghỉ ở VN chắc cũng phải hổ thẹn với diêm vương và những người đã hy sinh vì đất nước..

Unknown nói...

Một đám chó đẻ (ý lộn: người đẻ mà mang tính chó, nói chó đẻ xúc phạm tới cha mẹ nó... hahaha), mất nước, suốt cuộc đời mang kiếp "kẻ bại trận lưu vong". Mắt đen của bọn chúng mày dần dần biến thành mắt xanh rồi đấy, đó là hệ quả của việc giao phối với USA rồi sinh ra con khỉ mắt xanh, thật đáng thương cho bọn lai giống USA, nhưng cũng phải thôi nếu không như vậy thì làm sao bọn chúng được ở lại trên đất Mỹ chứ! ... Làm tay sai cho Mỹ, giết hại đồng bào ta, Mỹ thua cuộc bọn chúng xin theo về nước để khỏi mang nhục với tổ tiên, giống nòi... Nhục càng thêm nhục khi chúng không nhận ra ngoài thương hiệu "kẻ bán nước cầu vinh" chúng còn một thương hiệu nữa, đó là "Đĩ Ngụy trời Tây". Tổ tiên ông bà nó, những người đang yên nghỉ ở VN chắc cũng phải hổ thẹn với diêm vương và những người đã hy sinh vì đất nước..

Nặc danh nói...

Đéo mẹ bọn phản động, lưu vong xa xứ chưa đủ, ăn nhờ ở đậu, làm con chó nơi xứ người mà không thấy nhục sao, không để đất nước bình yên mà còn phá phách

Nặc danh nói...

Me may cai thang phan dong nha chung may. Chung may da thay nuoc nao nhu nuoc nay chua? Khi dan bieu tinh thi co canh khung bo trang tron cua quan doi va canh sat khong ma chung may noi nhieu the. Di chet het bo chung may di bon phan dung ngu nhu cho nay.

Nặc danh nói...

chac' la` nguoi vie^T bai` nay co va^N' de^` j` da^y .
1. do uc' che^' j do' ? chac' koh phai? nhj? :))
2.la` do ngheo` qua'? to^i nghj~ cung~ koh phai? :D ngheo` koh^ co' nghj~a so^ng nhuc nhu* va^y
3.cha(c' la` tham tie^N` ro^j` nguoi' ta bao? con ngu*o*i` co' long' tham vO^ day' ma' nhu*ng co' nhie^u` tie^n chac' j` da~ co nhie^U nie^M vui . tha` ve^` nc' minh` so^Ng ' tuy ngheo`. nhung ngay` ngay` co' nhung~ tie^Ng' cuo*I` vui ve? con hO*N ( ngheo` cho sach. jach cho tho*M). con` nhung~ sai lam^` thi` ai ma` cha?ng co', koh co' nhung~ nguoi` nao` la` hoan` hao? ca?. " theo minh` thi` ngheo kho^? ma` dc so^ng tre^n manh dat cha o^Ng da~ dO^? bie^t bao nhie^U mau va NC' mat de^? co' chung ta phaI? hanh~ die^N vi die^u` do' "
4. ma^y' ban ne^n ve^` VIET NAM 1 lan` ma` tim hie^U? ky~ ho*N minh` tinh la` may' ban xe~ vie^T nhung~ bai` vie^T co' ich' ho*N.
VD: nhu* ma^Y ma` va^N post nhu*Ng~ bai` kie^U nhu* nay` thi` noi tha^T la` deo' dO*~ no^J? he^T' thuo^c; chua~ ro^j`. ne^N di cai` lai win de^:)).

VIET NAM MUON NAM :))
HO CHI MINH MUON NAM :D

Nặc danh nói...

Tôi nhận xét : mấy thằng theo Mỹ nó không có ăn học gì cả, đầu to mà óc như trái nho.
Mấy thằng đó, đúng là chó đẽ ra nó đó, chứ con người sao lại đi phản bội lại tổ tông mình, sống trên đất Mỹ nên chỉ cần tụi Mỹ bố thí cho nó 1 ổ bánh mỳ thôi, là nó sẳn sáng đào mồ mã cha ông của nó lên.

Nặc danh nói...

Biet sao tụi Viet Kieu no ngu không : Vì nó qua bên đó toàn là đi làm lao công, chùi nhà vệ sinh, cắt móng tay, đi bưng phở (waiter )không ah nên với đầu óc loại đó làm sao có thể hiểu chuyện chính trị chứ.

Nói thật chứ, ông già tui cũng từng phục vụ trong chế độ cũ của tụi mỹ ngày xưa nè, nhưng tui còn biết đâu là phải trái.
Bà con tui ở bên Mỹ cũng nhiều toàn đi diện HO không đó, nhưng tôi rất buồn vì họ chẳng hiểu biết gì hết khi nói về tình hình VN.
Nhà tui trước đây cũng đủ điều kiện đi xuất cảnh diện HO đó, nhưng nói thiệt thà tui chết ở đây, chứ không thể qua đó sống chui rúc như con dòi, bọ, nịnh bợ người ta
Doanduysan@yahoo.com

Nặc danh nói...

Hi, Xin chào tất cả mọi người,
Con người khác với con vật vì họ biết đúng sai, người nào có khả năng phân biệt đúng sai mới là con người
Ba tôi trước đây cũng là sĩ quan chế độ cũ, tuy nhiên bản thân tôi nhận thấy việc cấu kết với tụi Mỹ để chia rẽ đất nước là điều không nên, còn những người đi qua bên Mỹ nếu đã sống bình yên rồi thì nên sống thật tốt đi, đừng quay lại chống phá lại quê hương mình nữa, đó là điều ngu xuẫn nhất, k nên làm
Đất nước đã thay đổi nhiều rồi, cả thế giới đã thừa nhận VN, Tổng Thống G.Bush đã mời T.T Phan Văn Khải qua Mỹ, thì rõ ràng ông ta cũng đã biết cân nhắc đúng sai, đầu óc của mấy bạn có bằng đầu của tổng thống mỹ không mà phản đối.
Suy nghĩ lại đi
Ngô Bảo Tài
Ngo_bao_tai@yahoo.com

Nặc danh nói...

tao là người Việt Nam, đã là người Việt Nam thì ko thể ko comment, lũ chó đẻ phản quốc , tao sẽ kiếm cách hack cái trang mất dạy này để nó biến mất mãi mãi. cái con mịe tụi bây lũ khốn nạn bán nước >"<

thao cu ngoc nói...

Trước 1975 Sài gon được xem là hòn ngọc Viễn đông. Cầu Bình Triệu, cầu Sài Gòn, cầu Đồng Nai làm từ hồi đó đến giờ vẫn còn sử dụng được. các cầu đó người ta làm dàn sắt ở giữa các bố có biết để làm gì không? Ngoài việc để tránh đảo chính thì còn có điều quan trong hơn nhiều là để tàu lớn đi qua. Người ta sẽ kéo tấm sắt lên cho khỏi đụng cột buồm. Trước 75 thì miền Nam tương đương với Nam Hàn, trội hơn nhiều lần so với Thái Lan. Đến bây giờ thì sao? tiến bộ à, 35 năm rồi? vào Youtube mở sài Gòn trước 75 thì biết. Sau 75 cán bộ dậy: "Mười ký lá mì bằng một ký thịt bò, mười cái hột mít bằng ba cái trứng gà." Hồi đó cán bộ cũng dậy nước ta phát minh ra bê tông cốt tre, đến nay họ làm thật. xây cầu, làm đường chưa xong làm lại liền cho mới, văn minh và tiến bộ quá sá.Không nhận ra sự thật này thì hình như chỉ số IQ thấp quá.

thao cu ngoc nói...

Ở Hà Nội người ta thường nói, “hy sinh đời bố để củng cố đời con”. Ông Nguyễn Lai, cựu giám đốc hàng không Miền Trung đã hy sinh đời bố rồi. Riêng những ông bố ủy viên Chính Trị Bộ như Võ Văn Kiệt, Đỗ Mười, Lê Đức Anh, Trần Đức Lương thì chưa hy sinh sớm vì còn phải sống để vơ vét thêm.

Đảng cộng sản tự nhận quyền sở hửu chủ đất nước Việt nam. Tất cả tài nguyên quốc gia, sức góp của cải vật chất hơn 80 triệu người, tổng sản lượng mậu dịch, kinh tế cả nước và luôn cả khối Việt kiều đang sống ở hải ngoại, tất cả đều thuộc qui trình kinh tế đơn giản là đầu thu chảy vô guồng máy đảng, cụ thể là lãnh đạo Bộ chính trị. Đầu ra thế nào cũng được, nhưng chia chác và phân bổ phần trăm cho lãnh đạo Đảng hợp lý thì ai nấy cứ tiếp tục vô tư hưởng. Đảng là tao và tao cũng chính là đảng. Lê Đức Thọ đã từng tuyên bố như vậy.

Nặc danh nói...

đụ mẹ tụi phản động ngu lồn..bị chửi đéo bik nhục...

Nặc danh nói...

anh em ơi BỊT MIỆNG thằng này lại thôi. đồ con lợn ngoại.

Blackcat nói...

- Bài viết của người ta không một chữ chửi thề, người ta ít ra còn hơn những người có chửi thề trong bình luận. Chửi thề thể hiện người ta cả giận mất khôn, vì thế, làm sao có thể sáng suốt mà nhìn nhận một vấn đề phức tạp như chính trị?
- Nếu thực sự Đảng Cộng Sản Việt Nam là số một, là lựa chọn lãnh đạo tốt nhất cho đất nước, dân tộc Việt Nam, tại sao Đảng không dám một lần tự kiểm chứng điều đó? Nếu Đảng là một lực lượng lãnh đạo sáng suốt,vì lợi ích và quyền lợi dân tộc Việt Nam, tại sao đất nước sau bao nhiêu năm lại phát triển chậm hơn Thailand, South Korea cả chục đến mấy chục năm?
- Khi người ta đói, được một gói xôi là điều tuyệt vời. Nhân dân ta đang thiếu ăn, đến khi được ăn no mặc ấm thì thấy sung sướng. Nhưng có thể dân ta sẽ còn được hơn thế, hơn dân Thailand hay South Korea hay Taiwan. Có ai biết được không?
- Giai cấp lãnh đạo như ông Nguyễn Tấn Dũng có bao giờ công khai tài sản của mình, tài sản của họ hàng không? lương công chức của ông là bao nhiêu mà đủ cho 3 con đi du học? con ông tài giỏi đến đâu mà sở hữu một tập đoàn lớn vậy ở tuổi 27? ai trả lời đây?
Tôi e sợ một ngày, ra đường và một chú công an gông lại, chở đi một nơi nào đó. Ai sẽ bảo vệ tôi? không ai cả.
Nếu không có sự chọn lọc tự nhiên , sẽ không có loài người. Nếu không có sự chọn lựa lực lượng lãnh đạo, sẽ không có một xã hội hoàn thiện như tự nhiên đã tạo ra con người.

Nặc danh nói...

Không còn chuyện gì nữa hay sao

tung nói...

thang Blackcat ngu lam.viet nam ho chi minh.thang nao noi the tao se cam tu vi to quoc luon.tao the day.thanh nao phan quoc tao cung cam tu luon.dai viei muon nam.khong gi thay doi duoc chan li nay.haha.

Nặc danh nói...

Giang ho hiem ac.Bay gio thi toi moi hieu:nguoi Viet chia re thi ai co vui,ngoi huong loi.toi nghi chi nguoi Viet buon.NGUYEN MANH THINH binh luan hay. chung ta hay hoc hoi tinh cach va loi song con nguoi Nhat.Cam on.

Nặc danh nói...

cac ban ah. nguoi nuoc ngoai se khinh nguoi VIET va nguoi HAI NGOAI chung ta. chung ta phai doan ket chu.

Nặc danh nói...

den balck: hinh nhu y ban la ban so sanh kinh te cua Viet Nam ta voi may nuoc kia phai khong(co ca nhung nuoc phat trien). hum, toan la phong dai len.cac ban noi Viet Nam cu nhu la dia nguc tran gian ay.cac ban co thay may giai doan truoc dan toc Viet Nam ta dung len chong lai ap buc,boc lot khong do la mot trong nhung tinh tuy cua dan toc ta.neu nuoc ta ma nhu cac ban noi thi chinh phu VN bay toong roi(cac ban chi noi dung voi VN vao thoi thuc dan Phap thoi). con may nuoc kia vi sao phat trien the thi hoi ai duong sau lung ay (noi thang ra la nhung nuoc liet ke ra deu co Mi dung sau lung hau thuan giong Tay Au sau chien tranh the gioi thu 2,khong tin thi tim hieu lich su va kiem chung o cac nguon trung lap ay).VN ta trai qua bao thang tram,chi co Dang la sat canh voi nhan dan,con may dang kia toan la ke co hoi:"sanh vai voi cac cuong quoc, ruoc voi ve giay ma to" ,con moi chi bat dau xay dung dat nuoc hon 30 nam va tat nhien la trong quang thoi gian ngan thi bat cap tieu cuc con nhieu la dieu tat yeu (bao nhieu nguoi trong bo may lanh dao duoc dao tao bai ban, ho chu yeu la lop lao thanh chat phat,hoc van khong cao trong chien tranh vung len dau tranh roi duoc bo nhiem de ghi cong lao voi nuoc voi dan,mot phan la trinh do nhan thuc dan ta chua cao thu may chuc nam nua de lop tri thuc tre co thay the xem sao ).so sanh khap khieng vay.
Tai but: neu cong an VN ma nhu vay thi Mi da la um sum va nhay vao nhu PakixTan roi khong can phai e so the.

Nặc danh nói...

Tại sao các bạn lại chửi người khác ngu. Người ta ngu mà người ta viết được vậy. còn các bạn khôn thì chỉ chửi bới tùm lum, sao các bạn mất lịch sự quá vậy.
tôi là người Việt Nam, tôi rất yêu nước và yêu dân tộc mình. Tôi muốn và hi vọng đất nước được phát triển và phát triển hơn. Đọc những lời bình luận của các bạn: đất nước đang rất hoà bình, thịnh trị. Vậy tại sao còn biểu tình, bất mãn của người dân. ó thể là bạn ko biết vì tin tức đâu được đưa lên báo chí cũng như truyền hình. Còn đất nước dân chủ ư! dân củ ở đâu ra? Đất nước ta được tự do ngôn luận à. Còn về vấn đề người dân được no ấm hay ko thì chắc các bạn cũng biết. Chúng ta đừng nhìn mọi thứ một cách phiến diện.
Và nếu chúng ta không biết thì đừng vội chửi người khác, để mà người ta khinh thường mình thôi.
Cuối cùng thì tôi vẫn muốn đất nước phát triển và tiến bộ hơn

Nặc danh nói...

Tại sao các bạn lại chửi người khác ngu. Người ta ngu mà người ta viết được vậy. còn các bạn khôn thì chỉ chửi bới tùm lum, sao các bạn mất lịch sự quá vậy.
tôi là người Việt Nam, tôi rất yêu nước và yêu dân tộc mình. Tôi muốn và hi vọng đất nước được phát triển và phát triển hơn. Đọc những lời bình luận của các bạn: đất nước đang rất hoà bình, thịnh trị. Vậy tại sao còn biểu tình, bất mãn của người dân. ó thể là bạn ko biết vì tin tức đâu được đưa lên báo chí cũng như truyền hình. Còn đất nước dân chủ ư! dân củ ở đâu ra? Đất nước ta được tự do ngôn luận à. Còn về vấn đề người dân được no ấm hay ko thì chắc các bạn cũng biết. Chúng ta đừng nhìn mọi thứ một cách phiến diện.
Và nếu chúng ta không biết thì đừng vội chửi người khác, để mà người ta khinh thường mình thôi.
Cuối cùng thì tôi vẫn muốn đất nước phát triển và tiến bộ hơn

Nặc danh nói...

I LOVE REBPLIC OF VIET NAM

Nặc danh nói...

Thằng Nguyễn Tấn Dũng và thằng Nguyễn Chí Vịnh 2 anh em nó là trùm Mafia ở Việt Nam chứ không có Đảng, Đoàn gì ráo.

Nó mượn tay Phan Văn Khải, Trần Xuân Quắc, Nguyễn Việt Thành khử thằng 5 Cam. Xong, nó buộc Phan Văn Khải từ chức giao quyền cho nó là thằng đầu chó CIA Nguyễn Tấn Dũng.

Đỉ Má thằng LỒN DŨNG CIA ! Nó chửi Trung Quốc mà nó cũng bợ đít Trung Quốc nhưng Trung Quốc cũng không có gì cho nó hửi nên nó quay qua bợ cẳng Nga (Liên Xô).

Thằng Nguyễn Tấn Dũng bợ cặc Mỹ và liếm dĩa con đĩ Đan Mạch. Tụi nầy là bọn ăn bám và ăn giựt của người khác đó là phương châm sống của nó.

Đừng rớ vô nó mà mang họa.

NÓ bao gồm : Mỹ, Châu Âu ( Tây Hôi Hành, Hôi Nách ) và mắt Hí ( Trung, Nhựt, Hàn ). Thứ đó là hết xài...

Nặc danh nói...

thèng nào viết bài này cho tao hỏi cái: mày là người ViệtNam hả???? :S nếu mày là người Việt Nam thì mày hãy xem lại tình hình của Việt Nam hiện nay đi rồi hãy nói nhé mày tưởng mày là ai?? mày giỏi như thế thì hãy ra mà tranh cử đi cu ngồi đó mà bốc phét! nếu hok làm đc thì đừng có ngồi đó mà nói láo nhé!!! còn nếu mày không phải là người Việt Nam thì im cái mồm chó của mày lại đây là chuyện của đất nước Việt Nam chúng tao không cần những con chó hoang chúng mày nói biết chưa????

Nặc danh nói...

Việt Nam mầy chỉ có từ Hà Nội tới Huế thôi còn lại là BẮC KỲ CHÓ tụi bây Ăn Cướp của người ta.

Bởi vậy Trời đày tụi bây đói khổ và thiếu NỢ liên miên, gia đình tụi bây bị tán gia, bại sản, vợ tụi bây đi làm đĩ lấy Korea, con tụi bây thành ăn trộm, ăn cướp còn tụi bây thì bị bịnh tim, cao huyết áp, tăng xông máu vì quá côn đồ, ăn chơi, nhậu nhẹt, bị tiểu đường, ung thư, ho lao, sida... tá lả.

Việt Nam ( Đại Nam ) của tụi bây là cái đồ HÔI NÁCH, MỎ HÔ THÚ QUẮC ai cũng chạy xa tám chục thước chỉ có CHÓ mới dám tới gần !

há há...

Việt Nam là nơi cho chó ỉa ! Hiểu chửa đồ con HEO...

Nặc danh nói...

Thằng Nguyễn Tấn Dũng là con hoang thì nó mới làm con chó được cho tụi Việt Nam ( Đại Nam ) bây vì nó từ lổ nẽ chui ra.

Còn người khác người ta đập bể mặt, gãy răng hô của tụi bây hết ráo luôn chứ đừng có ngồi đó mà láo.

Con gái mẹ mầy còn chết chứ đừng nói chi là mầy !

hô hô hô...

Hieu nói...

Dung la nuoi cho cho can lai chu, du ma cai thang nao phan dong thi dem no ra ma ban bo, chu de cai thu do o nhuc xa hoi, thang nao dang cai bai nay len chac thang do khong phai la con nguoi, no la xuc vat khong nhungno ma la ca dong ho gia dinh no, ai de no ra that toi nghiep tha la de ra cuc cut cho cho an con co y nghia hon, lam gi co chuyen Nguyen Tan Dung phan dong, co may thi co do dong ho xuc vat

Nặc danh nói...

DÒNG HỌ THẰNG NGUYỄN TẤN DŨNG LÀ DÒNG HỌ LỒN TRÂU LỒN BÒ, ĐĨ ĐỨNG ĐƯỜNG PHỌT RA CON HOANG BẦN CỐ NÔNG LÀM MƯỚN CHỨ LÀM CHỦ HỒI NÀO, CON CẶC GÌ MÀ MẦY NÓI NUÔI CHÓ CHÓ CẮN LẠI CHỦ .

ĐỤ MẸ MẦY CÁI THẰNG MẶT LỒN KHÔNG BIẾT PHÂN BIỆT TRÊN DƯỚI GIANG HỒ XỬ MẦY LÀ ĐÚNG RỒI !

NGƯỜI MIÊN HỌC TIẾNG VIỆT ĐỂ CHI, ĐỂ LÀM GÌ ? ĐỂ PHUN PHÂN THÚI VZÔ ĐẦU DÒNG HỌ VIỆT CỘNG NGU SI ĐẦN ĐỘN NHÀ MẦY .

HAHAHA ...

MẦY ĐI BÚ CẶC BÒ ĐI MẦY ! ĐÁNH CHỮ TIẾNG VIỆT MÀ ĐÁNH CŨNG KHÔNG ĐƯỢC .

Nặc danh nói...

CHÁNH QUYỀN CHA MẸ GÌ MÀ BÓC LỘT, ĂN CƯỚP TÀI SẢN NHÀ CỬA, ĐẤT ĐAI CỦA CON DÂN, BÁN CON DÂN ĐI LÀM THUÊ LÀM MƯỚN, LÀM ĐĨ CHO NGOẠI BANG MỘT CÁCH HÈN MẠT, DƠ BẨN ĐẾN NỖI TỤI NGỌAI BANG NÓ THẤY TÀN ÁC QUÁ, ÁI NGẠI KHÔNG DÁM MUA LUÔN.

GIA ĐÌNH SÚC VẬT CỘNG SẢN VIỆT NAM MỌI LƯỢM MÓT ĂN LƯỜNG ĐỤ LẬU, ĐỤ BẬY CHÓ NHƯ GIA ĐÌNH THẰNG NGUYỄN TẤN DŨNG, NÔNG ĐỨC MẠNH, NGUYỄN MINH TRIẾT, NGUYỄN VĂN GIÀU, TRƯƠNG TẤN SANG, TRƯƠNG VĨNH TRỌNG...

TỤI NÓ SOCIALIST COMMUNIST VIỆT NAM CÒN THUA CON THÚ SÚC VẬT NỮA. CON CỦA NÓ MÀ NÓ CÒN CƯỚP, CÒN BÁN, CÒN GIẾT THÌ ĐỪNG NÓI CHI CON CỦA NGƯỜI KHÁC. NÓ ĐỤ BẬY ĐẺ RA DỄ DÀNG THÌ CŨNG DỄ DÀNG QUĂNG GIỤC NHỮNG ĐỨA TRẺ MỒ CÔI, BỤI ĐỜI NHƯ THẾ ĐÓ.

NÓ CÒN NGHĨ RA CÁCH BÁN ĐỜN BÀ NÀO MÀ SAI ĐẺ CHO MẤY NƯỚC HIẾM MUỘN ĐỂ KIẾM TIẾN. NÓ CÒN TÍNH LAI TẠO RA CON NÍT ĐỂ ĐEM ĐI BÁN KIẾM LỜI NỮA .

QUÁ SÚC VẬT, QUÁ SÚC VẬT DÒNG HỌ MỌI LƯỢM MÓT XÃ HỘI CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN VIỆT NAM HÔI NÁCH !

CON THÚ NẦY ĐÃ HẾT THUỐC CHỮA CHỈ CÒN CÓ MỘT CÁCH DUY NHỨT LÀ ĐEM ĐI BẮN BỎ ĐỂ TRỪ ĐẠI HỌA CHO THẾ GIỚI LOÀI NGƯỜI.

Nặc danh nói...

Thằng Nguyễn Tấn Dũng hắn đã ký công văn 650/TTg-KTN cho phép Tàu được khai thác Bauxite tại Tây Nguyên bất chấp nguy hhiểm cho quê hương VN và những phản đối của dân VN .Hắn là ntay sai của Tàu , 1 thằng phản bội ,bán nước phải giết nó và ncon nó đang ở mỹ để trả thù cho dân tộc và trừ hiểm họa sau nàỵ

Nặc danh nói...

Thằng Nguyễn Tấn Dũng hắn đã ký công văn 650/TTg-KTN cho phép Tàu được khai thác Bauxite tại Tây Nguyên bất chấp nguy hhiểm cho quê hương VN và những phản đối của dân VN .Hắn là ntay sai của Tàu , 1 thằng phản bội ,bán nước phải giết nó và ncon nó đang ở mỹ để trả thù cho dân tộc và trừ hiểm họa sau nàỵ

Nặc danh nói...

Thằng lồn Tấn Dũng ăn cướp tài sản người khác cho con nó. Con nó còn nhỏ cũng phải chịu hậu quả, quả báo do thằng Nguyễn Tấn Dũng gây ra.

Giết hết không tha !

Đây là bài học làm gương răn đe cho những thằng chó con chó ngu xuẫn, tham ăn, ngỗ ngược.

Nặc danh nói...

co la day la 1 trong so hang ngan web CHONG PHA DCSVN . toi ung ho che do 1 dang o viet nam va duong loi dung dan ma dang ta dang huong toi . ve van de du do thanh nien , toi nghi nhung ke bi dang bat roi tu hinh la nhung ten co y do den toi voi nen hoa binh cua dat viet . neu noi THU TUONG NGUYEN TAN DUNG la mot con nguoi vo hoc thi cac ban la nhung ke mu loa va tam toi nhat . Da dang nhu THAI LAN nhu MI de hung chui su bat on trien mien a ? . BAN co chac rang o che do cu ko co tham nhung sao , thay doi che do la het tham nhung sao?

Nặc danh nói...

Xao Lon con thằng Dũng mầy giả dạng nặc danh vô đây sũa hah ?

Nguyễn Tấn Dũng thằng cha mầy là thằng bán nước hại dân, ăn cướp trơ trẽn, giang hồ dơ lầy tầy quầy... có tư cách gì đòi làm lãnh đạo ?

Nếu để những thằng như nó tồn tại thì xã hội sẽ tiếp tục suy đồi nặng hơn…

Nên giết chết thằng nầy và con của nó là mầy để trừ hậu họa về sau là cách tốt nhứt chống Ăn Dơ

Nặc danh nói...

chi co nhunh nguoi wen di to tien,nguon goc cua minh moi thot len dc loi noi cua loai cam thu.do la nhung loi nhan xet mang muc dich chia re,phan dong,ngu suan,la bon song duoi vay dan ba.

Nặc danh nói...

các ban phải nhìn thực tế xem cái gì được cái gì mất và cách sử lý sự việc của ông dũng đối với dân với cán bộ của mình tại sao lại nhiều người dân bị công an đánh chết tại trụ sở tại sao chủ quyền của đất nước bị xâm phạm lãnh hải tại sao lại có rất nhiều quan chức từ lớn đến nhỏ tham nhũng và ăn hối lộ trong khi hưởng lương bằng tiền thuế của dân nghèo.????????????????????????????????????????????????? người ta nói phải có cơ sở hãy nhìn lại, xem lại bộ máy của đảng, công sức của cha anh của những cựi chiến binh là thực tế . bộ máy nhà nước hôm nay đừng dựa vào đó mà sống trên xương máu của họ cía đó sử sách mãi mãi còn nghi ........

Nặc danh nói...

Người ta nói đúng mẹ nó rồi còn lên tiếng bảo vệ gì nữa.Xem lại thực trạng hiện nay xem việt nam bây giờ như nào rồi?Hay là bị nhồi sọ ghê quá rồi không nhận ra nữa!

Nặc danh nói...

Tui bây rãnh thật, về nhà lo làm ăn đi!nói cho lắm cũng chẳng giải quyết được ji đâu. lo việc ja đình chưa xong mà đòi lo chính trị, xã hội!?

Nặc danh nói...

tao chỉ nói 1 câu thôi địt mẹ mấy thằng cm trc chúng mày mù à, hay chúng mày não phẳng mà đéo biết nhìn biết nghĩ, biết suy luận, có nhưng cái loại ngu như chúng mày bảo sao ko bị CHND xì dầu nó chiếm đất chiếm đảo, chốt 1 câu gửi 10000000000000 cái địt vào mõm con mẹ chúng mày

Nặc danh nói...

chúng mayf đều là lũ ngu như chó!

Nguyen Anh Hong Minh nói...

Tôi chỉ ủng hộ một điều: rõ ràng Nguyễn Tấn Dũng đáng bị biểu tình hơn Nguyễn Minh Triết. Trong số 4 lãnh đạo hiện nay của Việt Nam, Nguyễn Tấn Dũng là người tôi (với tư cách là một công dân Việt Nam chấp hành pháp luật và luôn theo dõi kì vọng ở nhà nước) không hài lòng nhất. Tôi nghĩ sau nhiệm kì này chúng ta nên có một thủ tướng mới có tinh thần dám nói dám làm thực sự.

Nặc danh nói...

vãi ka nồn

Nặc danh nói...

Đọc qua bài của ng trên kia viết cảm thấy ngán ngẩm vô cùng ! Tai sao là ng sinh ra trên đất nc vn lại nói đc nv ! Tại sao những cống hiến chủ tịch " Nguyễn Tấn Dũng " lại k đc công nhận mà bới móc những cái k đâu ... Hết việc nói à ?

Nặc danh nói...

mình thấy bài viết ở trên hoàn toàn là đúng sự thật..mình cón muốn thêm 1 điều quan trọng nhất lúc bấy giờ nữa,là về biển đông.Trong 1 cuộc họp tối cao giữa các cấp cao asean vế biển đông.thằng nguyễn tấn dũng đã ko giám nói lời nào về tình hình tranh chấp biển đông khi mà philippines đã chủ động đề cập đến nước VN,thật là nhục nhã...mình nghĩ thằng này la thằng tệ,bạc nhược nhất trong các đời thủ tướng tai VN...nhờ có nó mà mình đã mất Trường và Hoàng Sa về tay bọn tàu khựa...móa ức chế vkl...

Nặc danh nói...

Vâng. Cháu năm nay 20 tuổi. Cháu không biết bài viết bên trên đúng bao nhiêu phần. Những điều cháu thấy bằng con mắt của mình là nhân dân của ta khổ lắm rồi.Tất cả mọi thứ: giáo dục, giao thông, y tế.....đều rất bất cập. Bác Hồ ngày xưa nhịn ăn nhịn mặc để cho dân. Còn bây giờ: CSGT ở hà nội ko có tiền bắt đi cắm dây chuyền, cắm điện thoại để đưa cho các anh, các chú ấy. NHÂN DÂN MÌNH KHỔ LẮM RỒI. AI ĐÓ LÀM GÌ ĐI> HÃY TÌM 1 CON ĐƯỜNG GIẢI PHÓNG NHƯ BÁC HỒ TỪNG LÀM.

Nặc danh nói...

Đọc comment thấy nhiều người vẫn ủng hộ chế độ 1 Đảng và Ông Dũng lắm. Có lẽ nhân dân VN đã quá quen với cảnh chịu đựng rồi. như cháu đi xe khách đi học Đh. ngày lễ tết. thì đông, nhà xe thu giá gấp đôi và khách phải đứng trật cứng xe mà có ai kêu ca phàn nàn đâu. Thế mà chỉ số về độ vô cảm của người VN đứng có 13 thế giới. Cứ tình trạng này chỉ sang năm là lên số 1 thôi. Buồn.............